" "

การ์เนอร์ รู้สึกขอบคุณที่โดน แมนยู ขายออกในวันนั้น 

เจมส์ การ์เนอร์ เป็นนักเตะกองกลางดาวรุ่ง ที่เคยรวมทีมกับสโสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะถูกขายออก ให้กับสโสรเอฟเวอร์ตัน ปัจจุบันอยู่ในวัย 21 ปี กับการถูกขายออกให้กับถิ่นกูดิสัน พาร์ค ด้วยเงินค่าตัวที่ราคา 15 ล้านปอนด์ ก่อนที่ทีมดังลูกอมสีฟ้า จะปล่อยออกให้กับสโสรวัตฟอร์ด และสโสรน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมไปใช้งาน และสามารถสร้างผลงานจากการช่วยทีมเจ้าป่า ให้สามารถปีนขึ้นด้วยการเลื่อนชั้นจากเดิมขึ้นสู่เวทีพรีเมียร์ลีก สำหรับการ์เนอร์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ที่เคยร่วมทีมกับผีแดง

ณ เวลานั้น ที่เขาต้องย้ายออกจากทีมผีแดง จากที่เคยผิดหวังที่จะไปต่อกับทีมสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างแมนยู แต่มองย้อนกลับ การตัดสินใจเดินทางหันหลังออกจากทีมผีแดง ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เขาได้ย้ายไปเล่นที่สโสรเอฟเวอร์ตัน กลับเป็นสิ่งทีทำให้เขาสามารถพัฒนาฝีเท้าไปได้ไกล และสร้างผลงานให้ตนเองได้โดนเด่นขึ้นมาได้ จากความพยายามและทุ่มเทอย่างหนัก ที่เป็นเหมือนแรงกระตุ้นในการพัฒนาของอาชีพนักเตะให้ดีขึ้นในทุกๆวัน หรือทุกๆครั้งที่ลงสนาม เจมส์ การ์เนอร์ เคยมองย้อนกลับไป

ในช่วงเวลาของการอยู่ร่วมทีมผีแดง ตั้งแต่ทีมระดับยู-8 จนถึงยู-21 ก่อนที่แมนยูจะตัดสินใจขายออกจากทีม ซึ่่งจากอดีตที่เคยทุ่มเท ให้กับทีมผีแดงด้วยการซ้อม 5 ครั้งต่อสัปดาห์ และตั้งใจทำตามตารางนานหลายปี หากแต่ผลสุดท้าย กลับไม่ได้รับเลือกเข้ารวมทีมชุดใหญ๋ และถูกขายออกให้กับ สโสรเอฟเวอร์ตันอีกด้วย หากความเสียใจในช่วงแรก ทีทีมผีแดงเลือกขายออก ปัจจุบันกลับกลายเป็นความรู้สึก ขอบคุณกับการขายออกจากทีมผีแดงในครั้งนั้น

เพราะสิ่งนั้นทำให้เขาเติบโตขึ้น เมื่อมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน เขามีมุมมองและแนวการเล่นที่เปลี่ยนไป ได้เจอประสบการณ์ใหม่ๆ สไตล์การเล่นใหม่ๆ ทำให้เขาเป็นคนที่เก่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป้าหมายในตอนนี้คือทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆและจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล