" "

ข่าวบอลไทย

ทัพช้างศึก ชุดยู 23 เตรียมทัพก่อนลุยโดฮา คัพ ที่กาตาร์ 

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางสมาคมฟุตบอลไทยได้มีการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดยู 23 ที่มีโปรแกรมจะไปลุยศึกโดฮา คัพ ที่กาตาร์ ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ สำหรับการประชุมในครั้งนี้ได้มี ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย ชุดยู 23 และผู้จัดการทีมชาติไทยพร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ โดย Thaisnewsข่าวกีฬา ได้ออกมาเผยถึงวัตถุประสงค์ในการประชุมครั้งนี้ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อม เกี่ยวกับการคัดเลือกนักเตะที่จะไปสู้ศึก

และการจัดเตรียมสถานที่ในการเก็บตัวของนักเตะ หลังจบประชุมผู้อำนวยการทัพช้างศึก ได้ออกมาเปิดใจว่า ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนทัพ ทีมชาติไทย ชุดยู 23 และขอบคุณทุกสโมสรที่อนุญาตให้นักเตะได้มาลงสนามฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย รวมไปถึงการเดินทางไปลุยศึกโดฮา คัพ ในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ในการไปลุยศึกโดฮา คัพ ยังถือเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันซีเกมส์ ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายนนี้

และยังเป็นเรื่องที่ดีที่นักเตะจะได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ และจะเป็นการพัฒนาฟอร์มการเล่นของนักเตะไปด้วย สำหรับโปรแกรมโดฮา คัพ จะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม ในระหว่างวันที่ 22-30 มีนาคม 2566 ข่าวกีฬาข่าวบอลไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล