" "

ข่าวบอลไทย

สโมสรพีทีประจวบ ทำการเซ็นนักเตะใหม่ทีเดียวถึง 6 ราย

สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ทำเรื่องที่เรียกได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์แห่งการซื้อขายนักเตะ หลังจากตลาดนักเตะเปิดขึ้นแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของแต่ละสโมสร ให้พร้อมที่จะลงสนามแข่งขันกับฤดูกาลที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2023/24 โดยล่าสุดทางสื่อ ข่าวบอล เผยว่ามีเรื่องที่น่าตกใจเกิดขึ้น เพราะทีมพีทีประจวบ ได่มีการซื้อตัวนักทีเดียว 6 คน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม เพราะมีเป้าหมายเพียงแค่ต้องการหนีการตกชั้น ด้วยการอยู่ในอันดับที่เป็นเลขตัวเดียวของตารางให้ได้

ซึ่งทีมต่อพิฆาตที่มี โค้ชโอ่ง เป็นผู้ดูแลทีมสามารถทำผลงานได้เป็นอันดับที่ 11 ของตารางเกมการแข่งขันไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังเตรียมรับซีซั่นใหม่พร้อมนักเตะเสริมทัพจาก ตลาดนักเตะไทยลีกล่าสุด โดยมีการเพิ่มนักเตะดังนี้ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ มือกาววัย 28 ปี จากทีมการท่าเรือ เอฟซี

สหรัฐ กันยะโรจน์ กองกลาง วัย 29 ปี จากสโมสรเมืองทอง, จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ ปีกวัย 29 ปี จากสโมสรหนองบัวพิชญ, ศิริศักดิ์ ไฝดง กองหลังจากสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ด, พันธมิตร ประพันธ์ วัย 19 ปี จากสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ และสหรัฐ ปองสุวรรณ กองหลัง วัย 27 ปี จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญาถาวร เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายของสโมสรที่ตั้งไว้ คือพาทีมไต่อันดับไปจบเลขที่ตัวเดียวให้ได้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล