" "

ข่าวบอลไทย

ปราสาทสายฟ้า โชว์ฟอร์มดุเปิดบ้านซัด จงอางผยอง ในศึกไทยลีก

Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย ได้รายงานผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นการดวลกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ผลปรากฏว่า ปราสาทสายฟ้า สามารถเอาชนะ จงอางผยอง ไปด้วยสกอร์ 4-1 โดยเริ่มเกมมาได้แค่เพียง 20 นาทีเท่านั้น บุรีรัมย์ ก็ได้ประตูขึ้นนำขอนแก่น ไปก่อน 1-0 จากการยิงของลอนซานา ดุมบูยา ถัดมานาทีที่ 30 จงอางผยองได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการสอยตาข่ายของอิ๊บสัน เมโล่ จากนั้นนาทีที่ 45+6 บุรีรัมย์ได้ประตูขึ้นขอนแก่น อีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงจุดโทษของลอนซานา ดุมบูยา

จบครึ่งแรกปราสาทสายฟ้า เป็นฝ่ายขึ้นนำจงอางผยอง ไปก่อน 2-1 ต่อมาในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 79 ปราสาทสายฟ้าได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากลูกโหม่งของลอนซานา ดุมบูยา ถัดมานาทีที่ 84 บุรีรัมย์ ได้ประตูเพิ่มเป็น 4-1 จากการตุงตาข่ายของศุภชัย ใจเด็ด จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-1

ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า มีคะแนนรวมเป็น 64 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 24 นัด ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วนจงอางผยอง มีคะแนนรวม 26 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 24 นัด อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล