" "

ข่าวบอลไทย

ปราสาทสายฟ้า โชว์ฟอร์มโหดซัด ราชันโคขาว แบบยับเยิน

ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ได้รายงานผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเป็นการดวลกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ลำพูน วอริเออร์ ผลปรากฏปราสาทสายฟ้า เป็นฝ่ายเอาชนะ ราชันโคขาว ไปด้วยสกอร์ 2-0 เริ่มเกมมานาทีที่ 9 บุรีรัมย์มีโอกาสทำประตูขึ้นก่อน จากการยิงของศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แต่ติดเซฟของนนท์ ม่วงงาม จากนั้นนาทีที่ 43 ราชันโคขาวเกือบได้ประตูขึ้นนำแต่ก็ทำไม่สำเร็จ จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้บุรีรัมย์ ยังคงเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 0-0

จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 72 ปราสาทสายฟ้าได้ประตูขึ้นนำราชันโคขาว ไปก่อน 1-0 จากการยิงของโจนาธาน โบลิงกิ ถัดมานาทีที่ 83 บุรีรัมย์ทำประตูหนีเป็น 2-0 จากการสอยตาข่ายของฮาริส วูชคิช จากนั้นยังคงเป็นปราสาทสายฟ้า ที่โชว์ฟอร์มเหนือกว่าราชันโคขาว แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่งผลให้บุรีรัมย์ มีคะแนนรวมเป็น 58 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 22 นัด ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วนลำพูน วอริเออร์ มีคะแนนรวมเป็น 20 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 22 นัด อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ข่าวกีฬาข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล