" "

ข่าวบอลไทย

ปราสาทสายฟ้า โชว์ฟอร์มสุดแกร่งชนะ มังกรโล่เงิน ขาดลอย

ข่าวบอลไทยลีกล่าสุด ได้ออกมารายงานผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ โปลิศ เทโร เอฟซี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ผลปรากฏปราสาทสายฟ้า เป็นฝ่ายเอาชนะ มังกรโล่เงิน ไปด้วยสกอร์ 3-0 โดยเริ่มเกมมาช่วงแรกทั้ง 2 ทีมเริ่มเกมรุกกันอย่างดุเดือด และมีโอกาสทำประตูขึ้นแต่ก็ทำไม่สำเร็จ ต่อมานาทีที่ 37 บุรีรัมย์ มีโอกาสทำประตูขึ้นนำมังกรโล่เงิน ไปก่อน 1-0 จากการยิงประตูของโกรัน เคาซิช ต่อมาในนาทีที่ 45+1 โปรลิศ มีโอกาสทำประตูตีเสมอแต่ก็ทำไม่สำเร็จ

จากนั้นในนาทีที่ 84 ปราสาทสายฟ้า ทำประตูหนีเป็น 2-0 จากการสอยตาข่ายของพีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ต่อมาในนาทีที่ 90 โกรัน เคาซิช ผู้เล่นของบุรีรัมย์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้บุรีรัมย์ เหลือผู้เล่นแค่เพียง 10 คน จากนั้นในนาทีที่ 90+5 ปราสาทสายฟ้า ทำประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากการตุงตาข่ายของศุภชัย ใจเด็ด เวลาที่เหลือไม่มีทีมใดได้ประตูเพิ่ม จบเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-0

ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนนในนัดนี้ไปได้สำเร็จ ทำให้บุรีรัมย์ มีคะแนนรวมเป็น 52 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วนมังกรโล่เงิน มีคะแนนรวม 27 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล