" "

ข่าวบอลไทย

ปรเมศย์ ลั่น กิเลสผยอง ฟอร์มเยี่ยมหลังไม่พ่ายแพ้มา 3 เกม  

ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า กิเลนผยองกำลังจะมีตารางการแข่งขันที่หนักและติดต่อกันหลายรายการ ซึ่งสโมสรก็ได้วางแผนการฝึกซ้อมไว้เป็นอย่างดี และจะมีการเตรียมทีมให้พร้อมกับทุกรายการแข่งขัน โดยเฉพาะในศึกไทยลีก ที่จะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ สำหรับเมืองทอง เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกไทยลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุดปรเมศย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวฟุตบอลวันนี้ ว่าดีใจที่ได้กลับไปเยือนต้นสังกัดเก่า

ซึ่งเขายังรักและเคารพที่นั่นเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ขอตั้งใจทำผลงานที่ดีให้กับกิเลนผยอง อย่างเต็มที่ก่อน ช่วงนี้นักเตะทุกคนได้ลงสนามฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพราะรู้ดีว่าเกมนี้ไม่ง่ายเลย เพราะสิงห์เจ้าท่า เป็นทีมที่เก่งและแข็งแกร่งมาก แต่ทุกคนก็จะตั้งใจทำผลงานกันอย่างเต็มที่

ตอนนี้นักเตะทุกคนมีความมั่นใจมากๆ เพราะเมืองทอง ยังไม่แพ้ให้กับทีมไหนเลยมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว และในเกมนี้ก็เช่นกันทุกคนจะตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่ที่สุด สำหรับโปรแกรมต่อไปของ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปฟาดแข้งกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลไทยลีกอัพเดทวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล