" "

ข่าวบอลนอก

ปีกเจ้าบุญทุ่ม กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรป

อับเด เอซซาลซูลี่ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชื่อดัง หลังนักเตะสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับให้กับ โอซาซูน่า ที่ย้ายไปร่วมทีมด้วยสัญญาแบบยืมตัว โดยที่ผ่านมานักเตะวัย 21 ปี มีโอกาสได้ลงสนามให้กับโอซาซูน่า มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วย และได้ทำประตูไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 21 นัด ข่าวลาลีกา เผยว่า แม้อับเดจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับโอซาซูน่า แต่ก็ไม่สามารถรับประกันตำแหน่งของเขาในเจ้าบุญทุ่ม ในช่วงฤดูกาลหน้าได้

เนื่องจากบาร์ซ่า เองก็กำลังให้ความสนใจ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งของอัตเลติโก พาราเนนเซ่ รวมไปถึงมาร์คุส ตูราม กองหน้าตัวเก่งของมึนเช่นกลัดบัค ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมด้วย อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า อับเด เอซซาลซูลี่ กำลังตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชื่อดัง ที่ต้องการจะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมด้วยในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

อาทิเช่น แอตเลติโก มาดริด , เชลซี , ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทั้งนี้คาดว่า บาร์ซ่า เองก็น่าจะพร้อมขายแข้งทีมชาติโมร็อกโกรายนี้ หากได้ข้อเสนอที่จำนวน 15-20 ล้านยูโร เพื่อจะได้นำเงินมาเสริมทัพรายใหม่เข้าทีมนั่นเอง ข่าวฟุตบอลข่าวบาร์เซโลน่าวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล