" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โคปา อิตาเลีย คัพ
ซามพ์โดเรีย VS โตริโน่

วันที่ 16 ธันวาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : ซามพ์โดเรีย ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stadio Comunale Luigi Ferraris

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

เจ้าถิ่น ซามพ์ โดเรีย เกมที่ผ่านมาในลีกพวกเขาได้บุกไปชนะ เจนัว ด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ซามพ์ โดเรีย จะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงฟาดแข้งในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ซามพ์โดเรีย (4-4-2)

ผู้เล่น : นิโกล่า ราวานญ่า – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, ยูเลี่ยน ชาบ็อต, ราดู ดรากูซิน, ตอมมาโซ่ อูเกลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, วาเลริโอ แวร์เร่, อัลบิน เอ็คดัล, ฟาบิโอ เดเปาลี – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลงานล่าสุด ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โตริโน่

ทีมเยือน โตริโน่ เกมที่แล้วในลีกพวกเขาได้เปิดรังเฉือนชนะ โบโลญญ่า มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานภาพความพร้อมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวถือว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน โตริโน่ จะนำทีมมาในระบบ 3-4-2-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น โตริโน่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอทริต เบริชา – อาร์มานโด้ อิซโซ่, ดาวิด ซีม่า, อเลสซานโดร บวนจอร์โน่ – เมอร์กิม วอยโวด้า, โรลันโด้ มานดราโกร่า, โตมาส รินคอน, โอล่า ไอน่า – เดนนิส ปราต, โยซิป เบรคาโร่ – ซิโมเน่ ซาซ่า

ผลงานล่าสุด โตริโน่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ซามพ์ โดเรีย ผลงานในลีกของพวกเขา5เกมหลังต้องบอกเลยว่ากำลังดีเลยก็ว่าได้เพราะพวกเขาเก็บชัยมาได้ถึง3เกมด้วยกัน และเกมนี้คิดว่าคงไม่อ่อนให้อย่างแน่นอน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โตริโน่ ผลงานในลีกของพวกต้องบอกเลยว่ายังดูกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควร ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น ซามพ์ โดเรีย เป็นฝ่ายต่อให้ครึ่งลูกและแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ซามพ์ โดเรีย จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะในเกมนี้และผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล