" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อตาลันต้า VS โตริโน่

วันที่ 6 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อตาลันต้า

เจ้าถิ่น อตาลันต้า แมตช์ล่าสุดพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ เจนัว มาแบบไม่มีประตูสักลูกเดียว และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อทางด้าน ดูวาน ซาปาต้า กับ โรบิน โกเซนส์ ที่พวกเขาทั้งสองรายได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น อตาลันต้า จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น อตาลันต้า (3-4-1-2)

ผู้เล่น : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ – เบรัต ฌิมซิตี้, เมริห์ เดมิรัล, ราฟาเอล โตลอย – ฮันท์ ฮาเทบัวร์, มาร์เท่น เดอ รอน, เทิน คูปไมเนอร์ส, โยอาคิม เมห์เล่ – มัตเตโอ เปสซิน่า – หลุยส์ มูเรียล, รุสลาน มาลินอฟสกี้

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โตริโน่

ทีมเยือน โตริโน่ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพลาดท่าแพ้ให้ อินเตอร์ มิลาน มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีชื่อทางด้าน อันเดรีย เบล็อตติ กับ ซิโมเน แวร์ดี้ ที่พวกเขายังคงรักษาตัวอยู่จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน โตริโน่ จะนำทีมมาในแผน 3-4-2-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น โตริโน่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี้, เกลยซอน เบรแมร์, ริคคาร์โด้ โรดรีเกซ – วิลฟรีด ซินโก้, ซาซ่า ลูคิช, โรลันโด้ มานดราโกร่า, เมอร์กิม วอยโวด้า – เดนนิส ปราต, โยซิป เบรคาโล่ – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลงานล่าสุด โตริโน่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อตาลันต้า ลงแข่งไปแล้ว 19 เกม เก็บชัยมาได้ถึง 11เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 3 เกม มี 38คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนทีมเยือน โตริโน่ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 19 เกม ชนะได้เพียง 7 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 8 เกม มี 25 คะแนนรั้งอันดับ 11 ของตาราง แต่ท้าเทียบดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือนดูเหมือนจะตกเป็นรองเกมนี้อยู่พอสมควร แต่บอกเลยว่าเกมนี้เจ้าถิ่น อตาลันต้า จะสามารถเก็บ3คะแนนในบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล