" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
กาญารี่ VS โบโลญญ่า

วันที่ 11 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กาญารี่

เจ้าถิ่น กาญารี่ แมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน Luca Ceppitelli, เกฟิน สโตรตมัน, เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์, คริสเตียน โอลิวา ผู้เล่นทั้ง4รายที่ได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในนัดนี้ และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น กาญารี่ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น กายารี่ (3-5-2)

ผู้เล่น : อเลสซิโอ ครันโย่ – มัตเตโอ โลวาโต้, ลูก้า เคปปิเตลลี่, อันเดรีย คาร์บอนี่ – ราอูล เบลลาโนว่า, อเลสซานโดร เดโอล่า, อัลแบร์โต้ กราสซี่, ราซวาน มาริน, ชาราลัมบอส ลีโกจานนิส – ชูเอา เปโดร, เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ

ผลงานล่าสุด กาญารี่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบโลญญ่า

ทีมเยือน โบโลญญ่า ผลงานของพวกเขาในช่วง5เกมหลังสุดต้องบอกว่าพวกเขาทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ด้วยการชนะมาได้เพียง2เกมและแพ้อีก3เกม และแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงา แยร์ดี้ สเคาเตน ที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน โบโลญญ่า จะใช้แผนเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โบโลญญ่า (3-5-2)

ผู้เล่น : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, แกรี่ เมเดล, เควิน โบนิฟาซี่ – อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, มัทเทียส สวานเบิร์ก, นิโคลัส โดมิงเกซ, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, แอรอน ฮิคกี้ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น กาญารี่ ลงแข่งไปแล้ว 20 เกม ชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 11 เกม มี 13คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง ส่วนทีมเยือน โบโลญญ่า ลงแข่งไปแล้ว 19 เกม ชนะมาได้ 8 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 8 เกม มี 27คะแนนรั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้ผลอยู่ที่เสมอและให้พิจารณาเลือกเชียร์เอาเองแต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น กาญารี่ จะสามารถมีแต้มในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล