" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เวโรน่า VS โบโลญญ่า

วันที่ 21 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เวโรน่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวโรน่า

เจ้าถิ่น เวโรน่า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปยำ ซัสเซาโล่ มาด้วยสกอร์ 2-4 ส่วนสถานภาพของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เวโรน่า จะวางหมากเกมนี้มาในระบบ 3-4-2-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวโรน่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ลอเรนโซ่ มอนติโป – นิโคโล่ คาซาเล่, โคราย กุนเธอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ฟาบิโอ เดเปาลี่, อิวาน อิลิช, มิเกล เวโลโซ่, ดาร์โก้ ลาโซวิช – อันโตนิน บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบโลญญ่า

ทีมเยือน โบโลญญ่า แมตช์ล่าสุดได้เปิดบ้านพ่ายให้ นาโปลี มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นของพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน โบโลญญ่า จะเตรียมทีมเกมนี้มาในระบบ 3-5-2

แผนการเล่น โบโลญญ่า (3-5-2)

ผู้เล่น : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – เควิน โบนิฟาซี, ลุยส์ บิงคส์, อาร์เธอร์ ธีอาเต้ – อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โรแบร์โต้ โซเรียอาโน่, นิโกลัส โดมิงเกซ, มัตติอัส สวานเบิร์ก, อารอน ฮิคกี้ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวโรน่า ฟอร์มของทีมในช่วง5นัดหลังสุดค่อนข้างฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะมาได้เพียง2เกมเท่านั้น ส่วนทีมเยือน โบโลญญ่า ที่กำลังทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่และผลงาน5นัดหลังก็ได้ชนะเพียง1เกมและอีก4เกมก็ได้พ่ายมารวด แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมเจอกันได้ค่อนข้างสูสี แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าทั้งสองทีมจะทำอะไรกันไม่ได้และจะแบ่งกันไปทีมละ1แต้มอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล