" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ปาร์ม่า VS อตาลันต้า
9 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 20.00 น
ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 2
สนามแข่ง : Stadio Ennio Tardini

แนวการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปาร์ม่า

เจ้าถิ่น ปาร์ม่า ของผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ ดา แวร์ซ่า ผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องแพ้รวด 5 นัดหลังในลีก และน่าจะการันตีตกชั้นอย่างแน่นอนแล้ว ส่วนความพร้อมของเกมวันนี้จะไม่มี เอร์นานี่ กองกลางชาวแซมบ้าที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองโควต้าหมดสิทธิ์ลงสนาม

และยังจะเสีย แกสตัน บรู้กมัน จากกอาการบาดเจ็บเพิ่มอีกหนึ่งราย ด้านการจัดทีมคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 กองกลางวาง อัลแบร์โต้ กรัสซี่ คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุน 3 แนวรุกในแดนหน้าอย่าง ยูราจ คุชก้า , อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ แชร์วินโญ่

แผนการเล่น (4-3-1-2)

ผู้เล่น : ลุยจิ เซเป้ – อันเดรีย คอนติ, มัตเตีย บานี่, บรูโน่ อัลเวส, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – กัสตอน บรู๊กมัน, ยัสมิน คูร์ติช, อัลแบร์โต้ กราสซี่ – ยูราย คุชก้า – แชร์วินโญ่, กราเซียโน่ เปลเล่

ผลงานล่าสุด ปาร์ม่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อตาลันต้า

ด้านทีมเยือน อตาลันต้า ของผู้จัดการทีม จานปิเอโร่ กัสเปรินี่ เกมล่าสุดเพิ่งพลาดท่าบุกเสมอ ซัสซัวโล่ 1-1 ทำให้หมดหวังเบียดแย่งแชมป์กับ อินเตอร์ มิลาน แล้ว แต่โอกาสในการลุ้นคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยังพอมีอยู่เพราะฉะนั้นหลังจากนี้เดินหน้าสู้ทุกเกมอย่างแน่นอน ด้านความพร้อมของทีมวันนี้จะไม่มีโกลมือหนึ่งอย่าง ปีแอร์ลุยจี กอลลีนี ที่ติดโทษแบนจากเกมล่าสุด

ทำให้เสี่ยงโอกาสจะตกเป็นของ มาร์โก้ สปอร์ติเอลโล่ ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่ผู้เล่นบาดเจ็บเหลือเพียงแค่ ราฟาเอล โตลอย รายเดียวเท่านั้น คาดว่าวันนี้จะจัดทีมมาในรระบบ 3-4-2-1 แนวรุกวาง มัตเตโอ เปสซิน่า กับ รุสลาน มาลินอฟสกี้ คอยปั้นเกมสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ดูวาน ซาปาต้า ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น (3-4-1-2)

ผู้เล่น : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ – โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, คริสเตียน โรเมโร่, เบรัต ฌิมซิตี้ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รอน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โรบิน โกเซนส์ – มัตเตโอ เปสซิน่า – รุสลัน มาลินอฟสกี้, ดูวาน ซาปาต้า

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อตาลันต้า ,, มองจากภาพรวมถือว่าดูดีกว่า เจ้าบ้าน ที่ตกชั้นไปแล้วในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องของผลงานในลีก สภาพความพร้อมของทีม และแรงจูงใจ เชื่อว่า เกมนี้ ทีมเยือน อตาลันต้า น่าจะบุกมาคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/