" "

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ลีก คัพ
สปอร์ติ้ง โควิลฮา VS นาซิอองนาล

14 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estádio Municipal José Santos Pinto

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สปอร์ติ้ง โควิลฮา

สปอร์ติ้ง โควิลฮา ผลงานการเล่นของทีมพวกเขาในเกมล่าสุดที่ผ่านมา ทำได้อย่างเสียหน้ามากๆเลยทีเดียว จากการที่แพ้ให้กับทางทีม ปอร์ติโมเนนเซ่ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-2 ด้วยกัน เรียกได้ว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมไม่มีความมั่นใจในการเล่นและไร้ความสามัคคีอย่างมากๆ ในส่วนสถานกาณ์ของความพร้อมภายในทีมถือว่ารักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีมาก ไม่มีใครบาดเจ็บแม้แต่คนเดียว พร้อมลงผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง โควิลฮา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาซิอองนาล

ทีมเยือนอย่าง นาซิอองนาล ผลงานในนัดล่าสุดของทีมพวกเขาก็ทำได้อย่างน่าอับอายไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเลยเพราะเป็นการแพ้ให้กับทางทีม กิล วิเซนเต้ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-2 สำหรับสถานการณ์ของตัวผู้เล่นนั้นถือว่ายังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเอง พร้อมรบในเกมคืนนี้เป็นอย่างมาก แต่ทางทีม นาซิอองนาล น่าจะจัดตัวผู้เล่นลงสนามเกมคืนนี้แบบใหม่อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด นาซิอองนาล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นอย่าง สปอร์ติ้ง โควิลฮา ฟอร์มการเล่นช่างห่วยแตกจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว จากการที่ไม่สามารถชนะใครได้เลยตลอดทุกๆเกมทุกๆรายการที่ลงสนามมา ส่วนมากจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่าอีกด้วย เรียกได้ว่าเล่นได้อย่างไร้ประสิทธิภาพอย่างมากๆ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน นาซิอองนาล ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมาของทีมพวกเขาก็ยังดูมีราศีกว่า สปอร์ติ้ง โควิลฮา อยู่เพราะผลงานรวมทุกรายการที่ผ่านมาแพ้แค่ 2 เกมเท่านั้นเอง บอกเลยว่าเกมคืนนี้ นาซิอองนาล ขยี้ยับทางทีมเยือนได้สบาย

สกอร์ที่คาด : สปอร์ติ้ง โควิลฮา 0-2 นาซิอองนาล

ทีเด็ด : นาซิอองนาล ดูดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล