" "

วิเคราะห์ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส น็องต์ VS ตูลูส

วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา : 23:00 น.

เรตราคาไทย : น็องต์ ต่อ 0.5

สนาม : Stade de la Beaujoire – Louis Fonteneau (Nantes)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมน็องต์

น็องต์

เจ้าบ้าน ฟอร์มเริ่มดีขึ้น และในนัดแรกที่พบกันทีมบุกชนะ ตูลูส  2-1 ไปก่อน จึงทำให้ได้เปรียบมากกว่าในเกมนี้สำหรับความพร้อมของทีม วันนี้จะไม่มี ฌอง เควิน โอกุสเต็ง เพราะร่างกายไม่พร้อมลงสนาม และ กาแดร์ บ็อมบ้า ยังมีอาการบาดเจ็บก็ไม่พร้อมลง รวมถึง ก็องแต็ง แมร์แล็ง ก็ไม่ฟิตไม่พร้อมเช่นกัน และทาง เปโดร คีรีเบย่า ที่มีอาการแขนหักก็อาจจะได้ลงเล่นช่วยทีมไปก่อน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

ตูลูส

ฟอร์มมาไม่ค่อยดีนักหลังจากพบ น็องต์ และแพ้คาบ้านตัวเองไป 1-2 ในนัดแรก ทำให้เกมนี้ต้องทำเกมบุกอย่างเต็มที่เพื่อพลิกเอาชนะให้ได้ สภาพทีมวันนี้จะได้นักเตะกลับมาคือ สเตฟ เอ็มวูเอ กองกลางที่หลุดจากโดนแบนออกมาพร้อมช่วยทีม รวมถึง สเตเว่น โมไรร่า ที่มีอาการบาดเจ็บแต่เกมนี้ฟิตกลับมาช่วยทีมได้

11 ผู้เล่นตามคาด

น็องต์ (4-2-3-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ – เดนนิส อัปเปียห์, ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – เปโดร คีรีเบย่า, อิมราน ลูซ่า – ร็องดาล โกโล มูอานี่, ลูโดวิก บลาส, โมเสส ไซม่อน – กาลีฟา กูลิบาลี่

ตูลูส (5-3-2) : มักซีม ดูเป้ – สเตเว่น โมไรร่า, เคลวิน อามีย็อง, เซบาสเตียง เดอเวสต์, รูเบน กาเบรียลเซ่น, เดยเวร์ มาชาโด้ – มานู โกเน่, สไตน์ สปีริงส์, เบรชท์ ดีอาเกอร์ – อามีน อาดลี่, วากูน บาโย

บทวิเคราะห์ฟุตบอลภายในเกม

เจ้าบ้านอย่าง น็องต์ พบกับทีมเยือนอย่าง ตูลูส มาแล้วในรอบแรกและเป็นเจ้าบ้านเก็บชัยชนะไปก่อน 2-1 เกมบุกของเจ้าบ้านยังหลังผลได้เสมอ รวมทั้งเกมรับยังทำได้ดีหยุดเกมบุกของทีมเยือนได้เสมอ เจ้าบ้านวันนี้ฟอร์มหลังๆทำได้ดีมาเสมอ เกมรับและรุกดูดีมาตลอด ผิดกับทีมเยือนวันนี้ฟอร์มดูแล้วตกลงไปมาก อีกอย่างแพ้มาแล้วในรอบแรก และวันนี้เป็นการบุกไปเยือน น็องต์ คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเก็บชัยไปได้เช่นเคย

ผลบอลที่คาดฟันธง น็องต์ ชนะ 1-0

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/