" "

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เรอัล มาดริด VS โอซาซูน่า

2 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เรอัล มาดริด (-1.5)

สนามแข่ง : Estadio Santiago Bernabéu

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ที่มีการคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ โดยขุมกำลังของทีมในคืนนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว นอกจากเสีย ลูก้า โมกริช กับ ลูกัส บาซเกซ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย แถมพวกเขายังได้ข่าวดีจะได้ตัว คาริม เบนเซม่า กลับมาจากหายเจ็บอีกด้วย คิดว่านัดนี้เทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เรอัล มาดริด

ผู้เล่น (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, โทนี่ โครส – เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, วีนิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอซาซูน่า

โอซาซูน่า ภายใต้การดูแลทีมของ จาโคบา อาร์ ลาซาเต้ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้คาดว่าทีมพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กิเก้ ซาเบริโอ้ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ชิมี่ อาบิล่า ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วน ไอมาร์ โอรอซ ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ จาโคบา อาร์ ลาซาเต้ จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง 3 แนวรุกอย่าง ฆอน มอนกาโยล่า, รูเบน การ์เซีย และ มอย โกเมซ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้หน้าเป้าอย่าง อันเต้ บูดิเมียร์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โอซาซูน่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บีดาล, อูไน การ์เซีย, ดาบิด การ์เซีย, ฆวน ครูซ – ลูกัส ตอร์โร่, ดาร์โก้ บราซานัช – โจน มอนกาโยล่า, รูเบน การ์เซีย, มอย โกเมซ – อันเต้ บูดิเมียร์

ผลงานล่าสุด โอซาซูน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นตอนนี้ได้อย่างสุดยอดมากๆ ด้วยการลงสนาม 6 เกมในลีกเต็มแต้มได้ถึง 18 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โอซาซูน่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างดีเช่นเดียวกัน ด้วยการลงสนาม 6 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม และแพ้ 2 เกม และถ้าให้มองดูผลงานการเล่นของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีม เรอัล มาดริด ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทาง เรอัล มาดริด จะสามารถเก็บ 3 คะแนนในบ้านตัวเองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล