" "

ข่าวบอล

ไก่เดือยทอง ยื่นเสนอขอลดค่าตัว กองกลางแดนไวกิ้ง จากทัพลาย

ล่าสุดสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ เผยว่า สโมสรยูเวนตุส มีการเปิดราคาขายขาด เดยัน คูลูเซฟสกี้ ดาวเตะทีมชาติสวีเดนให้กับหลายสโมสรที่มีความสนใจในตัวนักเตะ หลังจากส่งออกเดยันให้กับสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ยืมไปใช้งานมาตั้งแต่ในปี 2022 กับระยะเวลายืมตัว 18 เดือน ด้วยเงินมูลค่า 10 ล้านยูโร โดยคิดเป็นเงินไทยราว 372 ล้านบาท ซึ่งมาพร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาดของนักเตะที่ราคา 35 ล้านยูโร หรือราวๆ 1,300 ล้านบาท ซึ่งมาวันนี้ทางด้านของสเปอร์ส ขอเข้าเจรจาเพื่อทำการตกลงเรื่องของราคาใหม่กับทีมยูเวนตุสแล้ว 

ปัจจุบันแม้ทีมดังเกาะอังกฤษอย่างไก่เดือยทองจะสามารถสร้างผลงานได้อันดับที่ 5 ของเวทีพรีเมียร์ลีก แต่ไม่ดีพอที่จะได้ตั๋วไปร่วมเกมการแข่งขันในรายการ เวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้ จึงต้องหันมาอ้อนใส่ สโมสรยูเวนตุส เพราะต้องการตัวเดยัน กลับมาร่วมทีมเหมือนเคย แต่ราคาจากอ็อปชั่นที่เคยให้ไว้นั้น ทางทีมไก่เดือยทองร้องขอให้ทีมม้าลายลดราคาเดยันลงสักหน่อย ด้วยอ็อปชั่นซื้อขาด หรืออาจจะเปลี่ยนเป็นการจ่ายในรูปแบบโบนัสนักเตะ ควบคู่เมื่อมีการสร้างผลงานที่เกี่ยวข้องกับนักเตะแทน 

หลังจาก สเปอร์ส ยืมนักเตะไปใช้งานอยู่สักระยะ แล้วเกิดเป็นความผูกพันกับกับนักเตะกองหน้า เดยัน มานานหลายปี โดยทางด้านของสโมสรยูเวนตุส อยู่ในสถานการณ์ที่เรียกกันได้ว่าหลังพิงฝา เนื่องจากทางด้านของสโมสรกำลังจะพลาดเงินกว่า 150 ล้านยูโร เนื่องจากการปล่อย เดยัน ให้ทีมสเปอร์สยืมไปใช้งาน แต่อ็อปชั่นการซื้อขาดที่พ่วงไว้ไม่ได้ถูกเปิดใช้งาน อีกทั้งทางด้านของไก่เดือยทอง ยังเข้ามาอ้อนขอลดราคาการขายขาดของ เดยัน โดยราคาที่มีนั้นลดลงจากเงื่อนไขเดิมที่มีอยู่ เพื่อความพอใจทั้ง 2 ฝ่าย

สำหรับทางด้านของ เดยันคูลูเซฟสกี้ กับฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะสามารถทำผลงานไปตลอดฤเพียง 2 ประตู และ 8 แอสซิสต์ จากทุกรายการแข่งขัน นอกจาก เดยันแล้วที่กำลังจะถูกปล่อยขายจากต้นสังกัดเดิม เพราะสเปอร์สไม่ใช้อ็อปชั่นเสริม เนื่อจากกำลังคิดเรื่องของการซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกมากประสบการณ์ เข้ามาใช้งานอีกด้วย เพราะนักเตะกำลังจะหมดสัญญาจากยูเว่เช่นเดียวกัน โดยทางด้านของอดีตต้นสังกัดให้ความสนใจที่จะสู้ราคาแย่งซื้อกับสเปอร์ส และสโมสรเบนฟิก้า ที่สนใจจะดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมอีกด้วย ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล