" "

ข่าวบอลไทย

กิเลนผยอง เปิดรังเสมอ ปราสาทสายฟ้า 4-4 ในศึกไทยลีก

ข่าวบอลThaisnews ได้ออกมารายงานผลไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการดวลกันระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จบเกมทำได้เพียงแค่เสมอกันไป 4-4 โดยเริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 3 นาที เมืองทองก็เป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำปราสาทสายฟ้า ไปก่อน 1-0 จากการยิงประตูของเอริก โจฮาน่า ต่อมาในนาทีที่ 12 กิเลนผยอง ทำประตูขึ้นนำเป็น 2-0 จากการตุงตาข่ายของปรเมศย์ อาจวิไล จากนั้นในนาทีที่ 31 เมืองทอง ทำประตูทิ้งห่างเป็น 3-0

จากการสอยตาข่ายของเอริก โจฮาน่า ถือเป็นการยิงประตูลูกที่ 2 ในนัดนี้ จากนั้นบุรีรัมย์ เร่งเครื่องยิงประตูตีไข่แตกเป็น 1-3 ในนาทีที่ 37 จากการยิงประตูของศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จบครึ่งแรกเมืองทอง เป็นฝ่ายนำบุรีรัมย์ ไปก่อน 3-1 ต่อมาในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 47 กิเลสผยอง ยิงประตูเพิ่มหนีห่างปราสาทสายฟ้า เป็น 4-1 จากการยิงแฮตทริกของเอริก โจฮาน่า จากนั้นนาทีที่ 79 บุรีรัมย์ ทำประตูไล่ตามเป็น 2-4 ด้วยลูกโหม่งลอนซานา ดูมบูยา

ต่อมาในนาทีที่ 83 ปราสาทสายฟ้า บุกหนักจนสามารถทำประตูไล่ตามเป็น 3-4 จากการตุงตาข่ายของธีราธร บุญมาทัน จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ปราสาทสายฟ้า ทำประตูตีเสมอเป็น 4-4 จากการสอยตาข่ายของลอนซานา ดูมบูยา จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงแค่เสมอกันไป ด้วยสกอร์ 4-4 ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล