" "

2 นักเตะตัวเก่งของทีม เสือเหลือง ไม่พอใจเกมรับของทีม

หลังจากผลการแข่งขันศึก บุนเดสลีก้า เยอรมันนีวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาเป็นทางทีม เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ต้องยกทัพออกไปเยือนทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป้าหมายของพวกเขาคือการเก็บสามคะแนนเพื่อใครเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีก้า เยอรมันนี้มากที่สุดแต่ทางด้านทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เองก็ไม่ใช่งานง่ายเพราะมีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงเอาชนะต่อเนื่องมาอย่างไม่หยุดหย่อน

ผลการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ถล่มทลายด้วย 2 ประตูต่อ 4 ชัยชนะตกเป็นของฝ่ายซิม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไปให้หลังจบเกม 2 นักเตะสำคัญของทีมโบรุสเซียดอทหมุนได้ออกมาให้สัมภาษว่า ตัวพวกเขานั้นไม่ค่อยพอใจกับเกมรับสักเท่าไหร่เพราะมันเป็นความผิดพลาดที่ซ้ำซาก และความผิดพลาดเหล่านี้นี่เองที่นำมาซึ่งหายนะและการเสียประตูทำให้ไม่สามารถเก็บสามคะแนนได้

ทางด้าน มัทส์ ฮุมเมิลส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเห็นด้วยกับคำพูดของ มาร์โค รอยส์ ที่ออกมาสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าไม่พอใจความผิดพลาดของเกมรับที่ผิดพลาดบ่อยบ่อยซ้ำๆสักซ่าจนทำให้ทีมพลาดท่าเสียทีตูลอยตัวเค้าดันก็เห็นด้วยกับคำพูดของ มาร์โค รอยส์ โดยได้กล่าวว่า มาตรฐานในเกมรับของพวกเรา นั้นกำลังกายเป็นหัวข้อปัญหาประเด็นใหญ่ใหญ่สำหรับพวกเรา ในเกมรับแล้วเรามาทำผิดพลาดแบบนี้เดิมๆซ้ำๆซากๆ แบบนี้ไม่ได้ทำไมเราต้องมาพูดถึงเรื่องแบบนี้กันอีก

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/

https://ilasnet.org