" "

ข่าวบอลนอก

กองหลังชาวสเปน เมินข้อเสนอสัญญาใหม่ของ ราชันชุดขาว

นาโช่ เฟร์นานเดซ มีโอกาสที่จะแยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับทางสโมสรได้ โดยที่ผ่านมานักเตะวัย 32 ปี ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมมากนัก แต่ในฤดูกาลนี้นักเตะมีโอกาสได้ลงสนามให้กับราชันชุดขาว มากขึ้น เนื่องจากมีนักเตะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไปหลายราย ซึ่ง นาโช่ เฟร์นานเดซ ก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และยังเป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กขวาและแบ็กซ้ายอีกด้วย สำหรับกองหลังรายนี้ได้ย้ายมาเล่นกับมาดริด ตั้งแต่ปี 2011

ปัจจุบันมีสัญญาเหลือกับทีมแค่เพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แม้เจ้าตัวจะอยากอยู่เล่นกับราชันชุดขาว ต่อไป แต่สโมสรได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับนาโช่ แค่เพียง 1 ปีเท่านั้น ทำให้นักเตะได้ปฏิเสธข้อเสนอของสโมสรไป เนื่องจากเขาต้องการต่อสัญญาใหม่กับมาดริด อย่างน้อย 2 ปี ตามรายงานของ ข่าวบอลลาลีกา

อย่างไรก็ตามเมื่อนาโช่ ไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับทีมได้ บวกกับเจ้าตัวยังไม่ถูกเลือกให้เป็นตัวหลักของทีม จึงมีความเป็นไปได้ที่นักเตะอาจจะเตรียมแยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 นัด ข่าวฟุตบอลข่าวเรอัลมาดริดล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล