" "

ข่าวบอลไทย

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ แนะลูกทีมให้สู้เต็มที่ 6 เกมที่เหลือในไทยลีก

ลักษณะ คำรื่น เฮดโค้ชของสโมสร สุโขทัย เอฟซี เตรียมเรียกฟอร์มนักเตะ พร้อมทั้งปลุกเร้าลูกทีมให้ตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที่ใน 6 เกมที่เหลือบนเวทีไทยลีก เพื่อหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ สำหรับผลงานล่าสุดของทัพค้างคาวไฟ อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง จากการลงสนามทั้งหมด 24 นัด ล่าสุด ลักษณะ คำรื่น ได้ออกมาเปิดใจผ่าน Thaisnewsข่าวบอลไทย ว่า “ในระหว่างพักเบรกทีมชาติทัพค้างคาวไฟ มีการลงสนามฝึกซ้อมทั้งเกมรุกและเกมรับ และพยายามเปลี่ยนแผนการเล่นให้หลากหลายมากขึ้น

รวมไปถึงฝึกเกมรับของทีมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นด้วย และหลังจากที่ผมเข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชให้กับสุโขทัย เอฟซี แบบเต็มตัวก็รู้สึกตื่นเต้นและมีความกดดันอยู่บ้าง แต่ก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด รวมไปถึงนักเตะทุกคนในทีมก็มีกำลังใจที่ดีแม้ว่าสโมสรจะเกิดการเปลี่ยนแปลงก็ตาม ส่วนนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บก็กำลังฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาฟิตเหมือนเดิม

สำหรับทัพค้างคาวไฟ มีเป้าหมายคือการอยู่รอดไม่ตกชั้นในฤดูกาลนี้ และทีมยังเหลืออีก 6 เกมที่จะต้อลงสนามในไทยลีก ซึ่งทุกคนจะตั้งใจทำผลงานในเกมที่เหลือให้ดีที่สุด” โค้ชลัก กล่าว สำหรับนัดต่อไป สุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 4 เมษายนนี้เวลา 18.00 น. ข่าวฟุตบอลไทยข่าวกีฬาไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล