" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชฉลามชล คาดหวัง ทีมจะรักษาฟอร์มในไทยลีก เลก 2 ไว้ให้ได้

ล่าสุด สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดใจถึงความพร้อมของทีม ก่อนลงสนามในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 เลก 2 อีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า โดยโค้ชเตี้ย ยืนยันว่านักเตะทุกคนมีความพร้อมที่จะลุยศึกไทยลีก เลกที่ 2 พร้อมจะรักษาผลงานให้ดีเอาไว้ สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จบการแข่งขันในเลกแรก อยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง มีคะแนนรวม 30 คะแนน จากการลงสนาม 15 นัด โดยชนะไปทั้งหมด 9 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 3 นัด และฉลามชล จะลงสนามเกมแรกของเลก 2 ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในอันดับที่ 8 ของตาราง จะลงสนามแข่งในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น.

โดยโค้ชเตี้ย ได้เปิดใจกับ ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ว่าตอนนี้ชลบุรี พร้อมลุยศึกไทยลีกเลกที่ 2 แล้ว โดยช่วงที่ผ่านมาสโมสรได้รวมตัวนักเตะเพื่อฝึกซ้อม และลงสนามอุ่นเครื่อง เพื่อปรับปรุงข้อผิดพลาดในช่วงเลกแรก และพร้อมปรับปรุงแผนการเล่นให้ดีขึ้น ในส่วนของผู้เล่นนั้น สโมสรได้รับข่าวดีที่นักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง ชนินทร์ แซ่เอียะ กลับมาลงสนามได้แล้ว

ส่วนเดนนิส มูริลโล่ ที่ไม่ได้ลงสนามเลยในช่วงเลกแรก ก็เริ่มดีขึ้นมากแล้ว ส่วนแข้งดาวรุ่งทั้ง 10 คน หากมีการพัฒนาการเล่นที่ดี ทางสโมสรก็พร้อมส่งนักเตะลงสนาม สำหรับเป้าหมายในช่วงเลกที่ 2 ของฉลามชล เราตั้งใจจะรักษาผลงานที่ดีไว้ให้ได้ และตั้งใจจะทำผลงานให้อยู่อันดับต้นๆของตารางต่อไป ข่าวบอลไทยล่าสุดวิเคราะห์บอลวันนี้ใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล