" "

ข่าวบอลไทย

กุนซือกิเลนผยอง เชื่อ พ็อพพ์ จะพัฒนาฝีเท้าได้ดีกว่านี้แน่นอน 

สำหรับ วิลเลี่ยม พ็อพพ์ กองหน้าตัวเก่งของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจมาโดยตลอด หลังย้ายกลับมาร่วมงานกับกิเลนผยอง ในซีซั่น 2022/2023 ช่วงเลกที่ 2 โดยวิลเลี่ยม พ็อพพ์ ได้ลงสนามให้กับเมืองทอง ไปแล้วทั้งหมด 3 นัด และสามารถยิงประตูไปได้ทั้งหมด 4 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ถือเป็นนักเตะอีกหนึ่งรายของกิเลนผยอง ที่มีฝีเท้าไม่ธรรมดาเลย ล่าสุด มาริโอ ยูรอฟสกี้ ผู้จัดการทีมของเมืองทอง ได้ออกมาเปิดใจถึงผลงานของแข้งวัย 28 ปีว่า เขาเป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมมากๆ

และผมก็มั่นใจว่าเขาจะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ดีกว่านี้อีกแน่นอน แม้ที่ผ่านมาวิลเลี่ยม อาจจะไม่ได้ลงสนามอย่างจริงจังมาเกือบ 6 เดือน แต่เขายังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจเหมือนเดิม และเชื่อว่าเขาจะสามารถทำผลงานที่ดีให้กับทีมได้อย่างแน่นอน กุนซือทีม กล่าว

ข่าวฟุตบอลไทย ได้อัพเดทผลงานล่าสุดของเมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าตอนนี้มีคะแนนรวมอยู่ที่ 22 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 17 นัด อยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน และในนัดต่อไป เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ข่าวบอลล่าสุดวิเคราะห์บอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล