" "

ดานิเอเล่ รูกานี่ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล เบติส อย่างหนัก

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี ตกเป็นที่ต้องการของสโมสร เรอัล เบติส ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมชื่อดังแห่งศึก ลาลีกา สเปน ต้องเสียตัวนักเตะคนสำคัญอย่าง ไอลส์ว่า มานดี้ ที่ย้ายไปร่วมทีม บียาร์เรอัล แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องมุ่งสู่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหานักเตะตำแหน่งกองหลังคนใหม่ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่

ผู้จัดการทีมชาวชิลีวัย 67 ปี เล็งเป้าหมายไปยัง รูกานี่ ปราการหลังจอมอาภัพของ ม้าลาย หลังจากที่เจ้าตัวถูกส่งไปให้กับ แรนส์ และ กายารี่ ยืมตัวใช้งาน เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2020/21 ก่อนจะกลับมาอยู่กับต้นสังกัด ม้าลาย เช่นเดิมหลังจบซีซั่น แต่ทว่าอนาคตของ รูกานี่ ยังไม่แน่นอว่าจะมีรายชื่ออยู่ในแผนการทำทีมต่อไปหรือไม่ เนื่องจาก อันเดรีย ปีร์โล่ พึ่งถูกทางสโมสรปลดออกจากตำแหน่ง

และได้แต่งตั้ง แม็กซ์ อัลเลกรี เข้ามาทำหน้าที่แทน และล่าสุด อันโตนิโอ กอร์ดอน ผู้ดูแลควบฝ่ายการกีฬาของ เรอัล เบติส เตรียมยื่มข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 4 ล้านยูโร ให้กับทีม ยูเวนตุส พิจารณาปล่อยตัวแข้งส่วนเกินรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันพวกเขาได้เจรจากับ ฟาเบียน บาลบวยน่า แนวรับทีมชาติปารากวัย ที่กำลังจะหมดสัญญาลงกับ เวสต์แฮม ภายในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล