" "

รุย ปาทริซิโอ้ เตรียมกลายเป็นนักเตะใหม่ของทีม เอเอส โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง ‘หมาป่ากรุงโรม’ กำลังมองหานักเตะตำแหน่งผู้รักษาประตูคนใหม่ และได้วางเป้าหมายไปที่ ปาทริซิโอ้ นายด่านจอมหนึบทีมชาติโปรตุเกสวัย 33 ปี เป็นอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ที่พึ่งเข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีมคนใหม่ ต้องการตัวนายด่าน จากสโมสร ‘หมาป่าเหลืองดำ’ รายนี้มาร่วมทีม

และได้เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 8.6 ล้านปอนด์ (หรือ 10 ล้านยูโร) บวกกับโบนัสพิเศษให้ต้นสังกัด ปาทริซิโอ้ พิจารณาในสัปดาห์หน้า โดยทางฝั่ง โรม่า ได้วางแผนปล่อยตัว เปา โลเปซ และ เซนกิช อุนแดร์ ออกจากทีมเพื่อเป็นการเปิดทางให้ ปาทริซิโอ้ มารับตำแหน่งนายด่านมือ 1 ของทีมในฤดูกาลหน้า สำหรับ ปาทริซิโอ้ ย้ายจากสโมสร สิงโตเขียวขาว มาค้างแข้งกับ หมาป่าเหลืองดำ

ในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึงราวๆ 16 ล้านปอนด์ ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดเพียง 1 ปี และเขามี ฮอร์เก้ เมสเดส เป็นผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่ดูแลเรื่องรายได้ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้โอกาสในการย้ายทีมมีค่อนข้างสูงมาก และผลงานในฤดูกาลนี้ ปาทริซิโอ้ ลงสนามนับตั้งแต่ย้ายมาทั้งหมด 157 นัด ไม่เสียประตูมากถึง 37 เกม ซึ่งเป็นการลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีก 31 นัดอีกด้วย

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล