" "

สื่อข่าวของ โปรตุสเกตุ จับข่าวซื้อขายนักเตะ โรนัลโด้ ให้กลายเป็นกระแส

สำหรับแมนเชสเตอร์ยูในเต็ดในฤดูกาลที่ผ่านมาล่าสุดนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ทำผลงานได้ย่ำแย่เป็นอย่างมาก สำหรับตำแหน่งที่น่าจะโดนมากที่สุดในเรื่องนี้น่าจะเป็น คู่เซนเตอร์ฮาฟ ที่ทำผลงานได้ย่ำแย่อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่สวมปอกแขนกัปตันทีม และ อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด อย่าง วาราน ที่โดนคู่แข่งยำแหลกไม่เหลือชิ้นดีในแต่ละนัดที่ลงเล่น

ทำให้หลายๆเกมแพ้อย่างหมดรูป ซึ่งในช่วงนี้เปลี่ยนกุนซือใหม่จาก ราฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพ เปลี่ยนมาเป็น เทนฮาก ล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมา ไม่เว้นแต่ละวันว่าเขาต้องการซื้อคู่เซนเตอร์ฮาฟ มาเสริมทัพเพื่อต่อสู้ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนี่อาจทำให้ผู้เล่นในตำแหน่งนี้อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วาราน มีกังวลซึ่งถ้า เทนฮาก ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพ

ไม่แน่ว่าทั้งสองอาจไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้เลย และหากมีโอกาสได้ลงเล่นแต่ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ก็อาจหลุดโผตัวยิง นั่งม้านั่งสำรองยาวเลยก็เป็นได้ ซึ่งก็มีหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของกสองนักเตะแผงหลังจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาว่าทีมจะยังไว้ใจทั้งสองคนได้อีกหรือไม่ ซึ่งคนที่จะเป็นคนตัดสินเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นกุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทนฮาก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬาบอล