" "

ข่าวลีกเอิงใหม่ กุนซือคนใหม่ของลีดล์พาทีมคว้าควัาแชมป์โทรฟี่รายการนี้เป็นครั้งแรกหลังเอาชนะ เปแอสเช 1-0 เขาคนนั้นคือใคร?

ข่าวลีกเอิงใหม่ หลังจากที่ทางสโมสรฟุตบอล ลีดล์ ยูไนเต็ด ได้มีการเปลี่ยนกุนซือคนใหม่ ที่เปลี่ยนจาก คริสตอฟ กัลติเย่ร์ และมาเป็น โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ก ที่มาพร้อมกับการคว้าแชมป์โทรฟี่ เดส์ ช็องปิยงส์ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ของทางสโมสรของพวกเขา โดยการแข่งขันกับสโมสร เปแอสเช ที่เคยคว้าแชมป์มาแล้ว 10 ครั้ง เกมผลัดกันบุกอย่างสุดมัน ทั้ง 2 ทีมก็มีโอกาสในการทำประตู ข่าวบอลล่าสุด และมีประตูเกิดขึ้นในนาทีที่ 45 ก่อนหมกเวลาครึ่งแรก

โดยโอกาสเป็นของทางลีลล์ ที่มีโอกาสขึ้นนำก่อน 1-0 ซึ่งเป็นลูกจากการทุ่มทางซ้ายของ บูรัค ยิลมาซ ด้วยการโยนบอลมาใน กรองเขตโทษก่อนส่งให้กับ เชก้า จากนั้นเจ้าตัวก็ได้มีการ ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ 18 หลา

บอลพุ่งตรงผ่านกรองหลังของ เปแอสเช แต่บอลก็ดันผ่านมือ เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม หมดครึ่งเวลาแรก ลีลล์ขึ้นนำเปแอสเชไป 1- 0 เริ่มเกมมาในครึ่งหลัง ทั้ง 2 เกมผลัดกันบุกอย่างต่อเนื่อง

แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ จึงทำให้จบเกมไม่มีสกอร์เพิ่ม ทำให้ลีลล์ สามารถเอาชนะเปแอสเชไป 1-0 และคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรก เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ข่าวบอลต่างประเทศ

ข่าวลีกเอิงใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังคว้าตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มาร่วมทีมได้สำเร็จ

ข่าวบอลฝรั่งเศส ที่ได้รับความสนใจจากแฟนบอล ทั่วโลกในเรื่องของทางสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกการแข่งขันของฝรั่งเศส ที่ได้มีการเปิดตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม นักเตะกองกลางชื่อดังของ ทีมชาติฮอลแลนด์ที่ได้มาเป็น

นักเตะคนใหม่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางสโมสร เปแอสเช ได้มีการประกาศในเรื่องของ การคว้าตัว ไวจ์นัลดุม มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน หลังจากที่นักเตะท่านนี้หมดสัญญา

กับทางต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล พร้อทกับการเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ในปี 2024 และได้รับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ หรือเงินไทยประมาณ 6.6 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวหลังจาก ต้องเล่นให้

กับทีมชาติฮอลแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 และได้มีการเผยผ่าน เปแอสเช ทีวี ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ของ ทางสโมสรที่ได้มีการเผยว่า มันเป็นความรู้สึกที่ยอดมาก ที่เขาได้ย้ายมาอยู่กับทางสโมสรแห่งนี้

ที่มียิ่งใหญ่และมีนักเตะระดับโลก ทีมอีกหลากหลายคน ข่าวบอลยุโรป ซึ่งปารีสนั้นเป็นเมืองที่มีคสามงดงาม และมีแฟนบอลที่ดีแบบไม่น่าเชื่อ และเขาเองรู้เพราะเขานั้นเคยมาเล่น ให้กับทางปารีสมาแล้ว

ซึ่งถือว่าเป็นวันที่มีคสามยิ่งใหญ่ สำหรับเขาและรวมไปถึง ครอบครัวของเขาด้วย และเป็นที่ได้รับความสนใจจาก แฟนบอลเป็นจำนวนมาก

ปารีส แซงต์-แชร์กแม เตรียมยื่นขอเสนอไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทีม จะเป็นอย่างไรต่อไป?

เรายังอยู่กันที่สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรฟุตบอลใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ได้มีการรายงาน ข่าวบอลรอบโลก ที่ได้มีการเตรียมความพร้อม ในการยื่นข้อเสนอให้กับทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการพิจารณาในการขอซื้อ

ตัวนักเตะชื่อดังอย่าง ปอล ป็อกบา ซึ่งเป็นการรายงานข่าว จาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าทางป็อกบา จะมีหารปฏิเสธต่อสัญญา ในการลงเล่นให้กับแมนยู และมันจะทำให้แมนยูนั้น

เกิดความกดดันเป็นอย่างมาก และมีความจำเป็นที่จะต้อง ทำเงินจากการขายตัวนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทำให้ ลดความเสี่ยงที่จะเสียนักเตะ ท่านนี้ไปแบบฟรีๆ และยังมีการระบุว่าทาง เปแอสเช ก็มีหารเตรียมที่จะขอซื้อ ป็อกบา

อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ และพวกเขาได้มีการพูดคุย กับตัวแทนของนักเตะแล้ว ในขณะเดียวกันเจ้าตัว ก็ได้พบปัญหาจากสรบาดเจ็บ ที่เล่นงานตลอดฤดูกาล 2019-2020 และในฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา เขาก็ได้บาดเจ็บน้อยลง

และยังกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม จนทำให้เขานั้นได้กลายเป็น นักเตะคนสำคัญของสโมสร ที่ขาดนักเตะท่านนี้ไม่ได้ โดยเขาได้โอกาสลงเล่นทั้งหมด 42 นัด และสามารถทำประตูได้ 6 ประตู และอีก 10 แอสซิสต์

ข่าวลีกเอิงใหม่
เกิดประเด็นหลังจากที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาสวยกลับ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ที่อ้างว่าเหตุผลต้องอำลา ลิเวอร์พูล

หลังจากที่ได้มีการย้ายทีม ของนักเตะชื่อดังอย่าง ไวนัลดุม ก็ได้เกิดประเด็ดดราม่า ข่าวบอลวันนี้ โดยที่ทางนักเตะชื่อดังอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ตอบกลับคำพูดของ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แม็ง

ที่ได้มีการอ้างเหตุผลที่เขานั้น ต้องอำลาถิ่นของลิเวอร์พูล เนื่องจากเขาถูกแฟนบอลวิจาร ในโลกออนไลน์อย่างหนัก หลังจากที่ไวนัลดุม ได้ย้ายออกจาก สโมสรลิเวอร์พูล มนแบบไร้ค่าตัวหลังจากที่เขา ได้หมดสัญญากับทางสโมสร

และเขาเลือกที่จะไม่ต่อสัญญา กับ ลิเวอร์พูลแล้วไปเซ็นสัญญา กับทางสโมสรเปแอสเชพร้อมกับข่าวที่ออกมาว่า ลิเวอร์พูลและตัวนักเตะ ไม่สามารถตกลงกันได้ และทางด้าน ไวนัลดุม

ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับทาง เดอะ ไทม์ส ซึ่งเป็นสื่อชื่อดังของ เมืองผู้ดีที่ให้ให้เหตุผล ที่เขาต้องออกจากถิ่นของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากตัวเขาเองได้ถูก แฟนบอลในโลกออนไลน์

ที่เข้ามาโจมตีอย่างหนัก แต่อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ก็ไม่ได้เชื่อ ในสิ่งที่เขาพูดในแบบนั้น พร้อมกับมองว่าจริงๆแล้ว มันเป็นความจริงอย่างที่ แฟนบอลได้ออกมาโจมตี

ไวจ์นัลดุม มีความต้องการที่จะร่วมงานกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ เปแอสเช

หลังจากที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม นักเตะกองกลางชื่อดัง และนักเตะคนใหม่ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรฟุตบอลในการแข่งขัน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้มีออกมากล่าวว่าตนนั้น มีความต้องการที่ตะให้ ปอล ป็อกบา นักเตะคนสำคัญของสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันกับเขา ที่สโมสรเปแอสเช หลังจากที่มีกระแสออกมาว่า ป็อกบา และ ปารีสฯ เป็นกระแสที่ดังอย่างมาก หลังจากที่เขานั้นเหลือสัญญา ในการลงเล่นให้กับแมนยู ไปจนถึงกลางปีหน้าเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้มันถึงทำให้ทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะต้องเสียนักเตะท่านี้ ไปแบบฟรีๆเพราะถ้าหากว่า แทยูไม่รีบขายตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ อีกทั้งยังมี ข่าววงการฟุตบอล ที่ว่ากันว่าทาง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา

ที่ได้มีการเจรจาในเรื่องของ เงื่อนไขกับทางปารีสอยู่ โดนที่ ไวจ์นัลดุมนั้นเคยพบกับ ป็อกบาในตอนที่เขาเล่นให้ ลิเวอร์พูล และได้มีการให้สัมภาษณ์ กับทางสื่ออย่าง อาร์เอ็มซี ว่าเขานั้นมีความต้องการที่จะ ให้ป็อกบามารวมทีมอยู่กับเรา

เนื่องจากนักเตะท่านนี้ เป็นนักเตะที่ถือว่าดีเป็นอย่างมาก และเขาก็เคยพบกันมาแล้ว หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งฝีมือของเขาน่าทึ่งสุดๆ ถ้าได้มาร่วมทีมกันก็คงดี

ข่าวลิเวอร์พูล

ลิงค์ดูบอล ออนไลน์

หนังผีเก่า

ข่าวลีกเอิงใหม่