" "

ข่าวบอลไทย

ฉลามชล ดึงนักเตะอคาเดมี่ ขึ้นมาลุยไทยลีก ในเลก 2

ล่าสุด ข่าวบอลไทยวันนี้ ได้รายงานว่า ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งในสโมสรได้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในทีมชุดใหญ่ ล่าสุดฉลามชล ได้เซ็นสัญญาให้กับ 10 แข้งดาวรุ่งของทีม เพื่อเตรียมสู้ศึกไทย ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ในเลกที่ 2 โดยมีรายชื่อดังนี้ รัฐภูมิ หม่อมพิบูลย์ อายุ 17 ปี , พัชรพล เหล็กกุล อายุ 16 ปี ดีกรีกัปตันทีมชาติไทย รุ่นยู-17 , รัฐธรรมนูญ ดียิ่ง อายุ 16 ปี นักเตะทีมชาติไทย ชุดยู-17 , จิรพงศ์ แช่มสกุล อายุ 15 ปี นักเตะทีมชาติไทย ชุดยู-17 , ธนกฤต ล้อมนาค อายุ 16 ปี ดีกรีทีมชาติไทย รุ่นยู-17 , เริงชัย เกษฎา อายุ 17 ปี , สิรภพ วันดี อายุ 18 ปี , ศาสตรพร สุโสะ อายุ 16 ปี นักเตะทีมชาติไทย ชุดยู-17

ต้นตะวัน ปุนทมุนี อายุ 16 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดยู-17 และ ธนวัฒน์ แป้นทอง อายุ 18 ปี โดย โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฉลามชล ได้ออกมาเปิดใจหลังเซ็นสัญญาให้กับแข้งดาวรุ่งทั้ง 10 คน ว่า รู้สึกดีใจกับนักเตะและครอบครัวของนักเตะทั้ง 10 คน ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ของ ชลบุรี ตามความฝันที่ทุกคนได้วางเอาไว้

ในการเซ็นสัญญาให้กับนักเตะทุกคนถือเป็นอีกหนึ่งนโยบายของทีม ที่ต้องการจะเป็นอีกแรงบันดาลใจให้กับนักเตะทุกคน จากการฝึกซ้อมที่ผ่านมาจะเห็นว่าทุกคนมีพัฒนาการที่ดี และอยากจะให้ทุกคนตั้งใจและมุ่งมั่นในการพัฒนาฝีเท้าต่อไป เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับฉลามชลและทีมชาติไทย เหมือนกับรุ่นพี่หลายคนที่เคยประสบความสำเร็จไปก่อนหน้านี้ ข่าวฟุตบอลข่าววิเคราะห์บอลวันนี้ที่คุณไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล