" "

ดาวยิงหมาย 1″ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” ถึงอายุเยอะ แต่มากด้วยฝีมือที่เก่งกาจ

สุดยอดเทพ ซลาตัน ด้วยฝีเท้าที่มากด้วยประสบการณ์ในสนามมากกว่า 40 ปี และคำขนานนาม ของเพื่อนร่วมทีม ถึงชื่อเสียง ช่าวยตรอกย้ำถึงความเก่งกาจ ให้เพื่อนในทีมได้พูดถึงซลาตัน ในทางเดียวกันว่าไม่มีใครเทียบฝีเท้าได้เลย

ด้วยเป็นนักฟุตบอลที่มีเรื่องให้แปลกใจอยู่มาก และยังเป็นที่รักของเพื่อนๆในทีม ไม่ว่าจะเรื่องของฝีเท้าในสนามแล้วไม่มีใครจะต่อกรกับเขาได้ และยังเป็นนักฟุตบอลที่มีจริงจังในเกมการแข่งขันทุกสนาม ขยันฝึกซ้อม

มีวินัยและยังชอบพูดให้กำลังเพื่อนในทีมให้ลุกขึ้นสู้ในเกมอยู่เสมอ ถึงแม้จะเป็นคนติดตลกแต่ในเกมเป็นบุคคลจริงในสนามมาก เป็นที่รักของทุกคนจนถึงทุกวันนี้ และไม่มีใครที่ไม่ชื่นชอบในนักฟุตบอลมืออาชีพ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นศูนย์รวมใจของเพื่อนๆทั้งทีม แก่ยังไงให้คนเคารพ? แก่อย่างไรให้โลกซูฮก

นักเตะที่มากด้วยความเก๋าเกมในสนาม และมีหลากหลายสนาม ประสมการณ์ที่ต้องให้ทุกคนต้องยอมรับ ในตัวนักเตะรุ่นเก๋า ที่ต้องยกนิ้วให้ว่าสุดยอดที่ลงเล่น และประวัติไม่ธรรมดาของเขา ไม่ว่าจะเป็นสโมสรที่เคยร่วมงานซึ่งได้แก่ มัลโม่ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ยูเวนตุส อินเตอร์มิลาน บาร์เซโลน่า เอซี มิลาน

และอีกมากมายที่กล่าวมาที่สโมสรดังๆที่ต้องการตัวไปเสริมทัพ ที่ใครๆก็ต้องพูดถึง ในอายุ 40 ปีประการณ์ในสนานดีมาก แรงดีไม่มีตก และยังอยู่ทีมที่มีแต่นักฟุตบอลเก่งๆมีความยอมรับในการเข้าขาในสนามเป็นอย่างดีที่ยอมรับเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ให้เพื่อนในทีมต้องหนัก แต่กลับเบาด้วยซ้ำถึงการการเป็นเบอร์ 1 ในการแข่งขันในสนานแบบไม่มีที่ติ ทำออกมาได้ดีทุกเกมการแข่งขัน

อ่านต่อ https://www.thaisnews.com/