" "

ปีศาจแดง เล็งใครไว้? หาก“เอดินสัน คาวานี่” ไม่อยู่ต่อ!

ข่าวแว่วว่า “เอดินสัน คาวานี่” ยังไม่แน่ใจว่าจะอยู่ต่อที่แมนยูหรือไม่ ซึ่งงานนี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมีแผนสำรองในการลงทุนซื้อกองหน้าใหม่ เข้าสริมทัพความแกร่งให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะดูเหมือนว่าในเวลานี้ ไม่สามารถเอาแน่เอานอนกับ “คาวานี่” ได้ และนี่คือ 5 ดาวยิงที่น่าสนใจและเหมาะกับทีมแมนยู หาก คาวานี่ ไม่อยู่ต่อกับทีมขึ้นมาจริงๆ
เออร์ลิง ฮาแลนด์ สุดยอดดาวยิง แห่งสโมสร “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” เป็นหนึ่งในนักเตะที่ โซลชา เล็งเอาไว้อันดับต้นๆ
อันเดร ซิลวา จาก “ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต” หากแมนยูต้องการเซฟค่าใช้จ่ายในเรื่องของค่าตัวลงมาหน่อย แต่ได้ผู้เล่นฝีเท้าดีที่คุ้มราคา อันเดร ซิลวา คือคำตอบที่ดีที่สุด
เปาโล ดีบาล่า จากทีม ยูเวนตุส มีข่าวว่าแมนยูก็เล็ง เปาโล ดิบาล่า ไว้นานแล้วเหมือนกัน และเจ้าตัวก็ใกล้จะหมดสัญญากับยูเวนตุสในอีก 1 ปี ดีบาล่า เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม ที่เล่นได้ของเส้นคงวา
เอดิน เชโก้ จากทีม “อาแอส โรม่า” เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ยิ่งแก่ยิ่งเก๋า ถึงแม้อายุจะปาไป 34 แล้ว แต่ เชโก้ ก็ยังมีจุดขายในเรื่องการทำผลงานที่โดดเด่น
คริสตอส โซลิส จาก “พีเอโอเค” เป็นนักเตะหน้าใหม่ ที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่เมื่อดูสถิติการทำผลงานของเขาแล้ว ถือว่ายอดเยี่ยมและคู่ควรกับแมนยูที่สุด

แฟนหงส์เตรียมเฮ! โชต้า พร้อมลงซ้อมชุดใหญ่แล้ว

แฟนบอล “ลิเวอร์พูล” เตรียมเฮได้เลย เพราะ ดิโอโก้ โชต้า พร้อมแล้วที่จะกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง หลังพักนานตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว “ดิโอโก้ โชต้า” วัย 24 ปี นักเตะบอลดัง สัญชาติโปรตุกีส ของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้กลับมาลงซ้อมทีมชุดใหญ่ ครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้

หลังพักฟื้นนานกว่า 2 เดือน จากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จากการแข่งขัน UEFA Champions League รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D ที่ แมนยู เสมอกับ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ปีที่แล้ว ซึ่งตอนแรกนึกว่าจะต้องพักนานกว่านี้ แต่ล่าสุดอาการดีขึ้นหายเป็นปกติ ลงซ้อมอย่างเต็มตัวได้แล้ว “ดิโอโก้ โชต้า” เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นของทีมลิเวอร์พูล ที่มากความสามารถ

ลงเล่นไป 17 นัด ทำไปได้ถึง 9 ประตู ถือว่าเป็นสถิติไม่ธรรมดา ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังประสบกับปัญหาหนักในเรื่องการบาดเจ็บของนักเตะกว่าหลายรายในทีม ล่าสุดผู้เล่นกองกลางของทีม “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” ก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบไปอีกราย ทำให้ ลิเวอร์พูล ยิ่งต้องเจอกับปัญหาขาดแคลนผู้เล่น

อ่านเพิ่มเติม https://www.thaisnews.com/