" "

เพื่อ ท็อปโฟร์ ช้าง เอฟเอ คัพ แชมเปี้ยน ชลบุรี ทุ่ม110ล้าน

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ปีที่แล้วต้องดิ้นรนหนีความตาย จนจบฤดูกาลก่อนจะอยู่รอดได้สำเร็จแต่ผลฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์อย่าง ช้าง เอฟเอ คัพ ทะยานสู่รอบชิงชนะเลิศก่อนจะพ่ายแพ้ปะทะจุดโทษ สิงห์เชียงราย ได้กำหนดงบประมาณให้ทีมใช้ในฤดูกาล 2021-2022 ที่ 110 ล้านบาท โดยจะเป็นเงินจากสปอนเซอร์ของทีม โดยตั้งเป้าหมายท็อปโฟร์และขอโอกาสคว้าแชมป์เอฟเอคัพ

เรื่องดังกล่าว สยามสปอร์ต สยามฟุตบอล ถูก “บิ๊กบอล” ศศิษฐ์ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ฉลามชล เปิดเผยว่า ฤดูกาล 2021-2022 ทีมชลบุรีจะมีงบประมาณประมาณ 110 ล้านบาทเพื่อสร้างทีมซึ่งก็คือพิจารณาจากจำนวนเงินที่เราพอใจ ถึงแม้อาจจะไม่มากเท่าทีมยักษ์ใหญ่ แต่ด้วยงบนี้ เรามั่นใจว่าทีม “ฉลามชล” จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งและรวมเข้ากับเรา มีผู้เล่นที่ดีโดยเฉพาะผู้เล่นที่แตกต่างกัน ชาติใหม่มาเสริมทัพ น่าจะทำให้ทีมไม่ต้องเจอชะตากรรม ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแน่ๆ

ชลบุรีได้ตั้งเป้าหมายสำหรับฤดูกาลใหม่ของไทยลีก 1 เพื่อให้สามารถคว้าแชมป์เอฟเอคัพเพื่อรับสิทธิ์เป็นตัวแทนของประเทศไทยในฤดูกาล ACL 2023 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของไทยลีกไม่เพียงแต่จะได้ไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น แต่เราตั้งเป้าว่าจะไม่รั้งอันดับที่ 4

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล