" "

ข่าวบอลไทย

สวาทแคท ฟอร์มแกร่งบุกเอาชนะ ค้างคาวไฟ ในศึกไทยลีก 

Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย ได้รายงานผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่าง สุโขทัย เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผลปรากฏสวาทแคท เป็นฝ่ายเอาชนะ ค้างคาวไฟ ไปด้วยสกอร์ 3-2 เริ่มเกมมาได้แค่เพียง 13 นาที นครราชสีมา เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำสุโขทัย ไปก่อน 1-0 จากการยิงของคริสแลง เอ็นริเก้ ถัดมาในนาทีที่ 17 สวาทแคท ได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการสอยตาข่ายของคริสแลง เอ็นริเก้ จากนั้นนาทีที่ 40 นครราชสีมาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0

จากการยิงลูกโทษของไทรอน กุสตาโว่ จบครึ่งแรกสวาทแคท เป็นฝ่ายขึ้นนำค้างคาวไฟ ไปก่อน 3-0 ต่อมาในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 58 สุโขทัย ทำประตูตีไข่แตกได้สำเร็จเป็น 1-3 จากการตุงตาข่ายของ เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล ถัดมานาทีที่ 90 ค้างคาวไฟ ทำประตูไล่ตามเป็น 2-3 จากลูกโหม่งของออสมาน โซว์

จบเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นฝ่ายเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-2 ส่งผลให้สวาทแคท มีคะแนนรวมเป็น 24 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 23 นัด อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนค้างคาวไฟ มีคะแนนรวมเป็น 26 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 23 นัด อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล