" "

ข่าวบอลนอก

นาโปลี ต้องการเซ็นฟรี กองหน้าหมาป่า หน้าร้อนนี้

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ นาโปลี กำลังจะลุ้นที่จะคว้าแชมป์เซเรียในฤดูกาลนี้ พร้อมกับกำลังสนใจดึงตัว อดาม่า ตราโอเร่ กองหน้าตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ส่วนปัจจัยสำคัญที่ทำให้สโมสรประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็คือการมุ่งมั่นและตั้งใจของทุกคนในทีม รวมไปถึงการที่สโมสรที่ได้คว้าตัวนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง ควิชา ควารัตส์เคเลีย และ คิม มิน แจ มาร่วมงานด้วย ล่าสุด ข่าวบอลเซเรียอา ได้รายงานว่า อัซซูร่ากำลังมองหากองหน้ารายใหม่เข้าทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

โดยสโมสรไม่ได้กังวลว่าวิคเตอร์ โอซิมเฮน จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมหรือไม่ เพราะเป้าหมายสำคัญของทีมคือราสมุส ฮอยลุนด์ จากอตาลันต้า ซึ่งอัซซูร่า อาจจะตัดสินใจให้นักเตะอยู่เล่นกับทีมอีก 1 ฤดูกาล โดยก่อนนี้มีข่าวว่า นาโปลี ยังไม่มีแผนที่จะขายโอซิมเฮน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สโมสรก็ไม่ปิดโอกาสหากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา และเป้าหมายที่สโมสรกำลังสนใจคว้าตัวเข้าทีมในตอนนี้คือตราโอเร่ กองหน้าชาวสเปนของทัพหมาป่า หลังนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทำให้นาโปลี สนใจจะดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว สำหรับในฤดูกาลนี้ตราโอเร่ ได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ไปแล้วทั้งหมด 21 นัด ทำประตูไปได้ 1 นัด กับอีก 1 แอสซิสต์ นอกจากนี้อัซซูร่า ยังสนใจ ลาซาร์ ซามาร์ซิช กองกลางจาก อูดิเนเซ่ และ ตอมมาโซ่ บันดานซี่ จากเอ็มโปลี อีกด้วย ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลอัพเดทวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล