" "

ข่าวบอลไทย

น้าฉ่วย ตัดสินใจอำลา ช้างเผือก หลังผลงานย่ำแย่

สมชาย ช่วยบุญชุม หรือน้าฉ่วย กุนซือของสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ประกาศแยกทางกับทัพช้างเผือก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับเกมล่าสุดของเชียงใหม่ ได้บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ อุดรธานี เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-2 ถือเป็นการพ่ายแพ้มา 2 นัดติดของทัพช้างเผือก ส่งผลให้เชียงใหม่ มีคะแนนรวมเป็น 41 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 26 นัด อยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ล่าสุด ข่าวฟุตบอลไทย ได้รายงานว่า สมชาย ช่วยบุญชุม ได้ขอยุติสัญญากับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสโมสรก็เคารพในการตัดสินใจของกุนซือวัย 69 ปี พร้อมทั้งยังกล่าวขอบคุณน้าฉ่วยสำหรับความตั้งใจในการทำหน้าที่คุมทัพช้างเผือก มาโดยตลอด และสโมสรก็ได้อวยพรให้น้าฉ่วยประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานต่อไปในอนาคต สำหรับน้าฉ่วย ได้เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมให้กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2565

และเคยร่วมงานมาแล้วหลายสโมสร อาทิเช่น การท่าเรือ เอฟซี , สุโขทัย , ราชนาวี เอฟซี , ศรีสะเกษ , หนองบัว พิชญ และ ตราด นอกจากนี้กุนซือจอมเก๋ารายนี้ยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักเตะชื่อดังอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , นฤบดินทร์ ผาลา , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา อีกด้วย ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล