" "

การแข่งขันฟุตบอลไทย ในยุคปัจจุบันนั้น ถือได้ว่า มีนิมิตหมายที่ดี เพราะการแข่งขัน ฟุตบอลไทยนั้น ได้กลับมา มีการแข่งขันขึ้น ใหม่อีกครั้ง โดยในช่วงต้นปีนั้น ได้มีการยกเลิก การเตะการแข่งขัน ในประเทศทั้งหมด เพราะเนื่องจาก ปัญหาการแพร่ ระบาดของโควิด 19 โดยฟุตบอลไทย ถือได้ว่าคนดูหลัก ล้านคนเลยทีเดียว ซึ่งถือได้ว่าเป็น ตัวเลขที่สุดมาก และมีฐานแฟนบอลไทย อย่างเหนียวแน่น ในแต่ละภาค แต่ละจังหวัดนั่นเอง ด้วยความสนุกสนาน ของการดูบอลไทย

นั่นก็คือ การเข้าไป เชียร์บอลในสนาม ด้วยสถานการณ์ ในปัจจุบัน จึงก่อให้เกิด ไม่ให้มีคนดูเข้าไป ในสนามแต่ใน อนาคตคาดว่าเร็วๆนี้ ประเทศไทย จะเปิดรับให้มี คนเข้าไปยัง สนามบอลเพื่อกลับ ไปเชียร์บอลกัน ได้เหมือนปกติ ก่อนอย่างแน่นอน ด้วยการเชียร์บอล ในสนามบอลนั้น ถือได้ว่ามี ความสนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ มากกว่าการ ดูบอลอยู่ทางหน้าจอโทรทัศน์ อย่างแน่นอน เพราะท่านจะได้ พบปะแฟนบอล สโมสรที่ท่านรัก ในทีมเดียวกันและพูดคุย แลกเปลี่ยนสื่อสาร ข้อมูลความรู้ และเชียร์บอลทีม ที่ท่านรักใน สนามฟุตบอล หลังเหย้าของตัวท่านเอง โดยคาดว่าฟุตบอลไทยนั้น

จะเปิดให้กลับมา มีคนดูเข้ามา ในสนามหลัง ช่วงกลางเดือน 6 เป็นต้นไป เพราะอาจจะต้อง ดูปัญหาเกี่ยวกับ โรคระบาดไปเรื่อยๆ และรอทางสมาคม ฟุตบอลไทย อนุมัติให้มี การผ่าคนดูเข้าไป ยังสนามได้นั่นเอง

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/