" "

บทวิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ แบล็คพูล VS ลินคอล์น ซิตี้

วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา : 21:00 น.

ถ่ายทอดสด : Sky Sports Football

เรตราคาไทย : แบล็คพูล ต่อ 0.25

สนาม (กลา่ง) : Wembley Stadium (London)

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบล็คพูล
แบล็คพูล (4-4-2) : คริสโตเฟอร์ แมกซ์เวลล์ , โอลลี่ เทอร์ตัน , แดเนียล บาลลาร์ด , เจมส์ ฮัสแบนด์ , ลุค การ์บัตต์ , เอลเลียต เอ็มเบิลตัน , เควิน สจวร์ต , เคนเนท ดูกัลล์ , เดมีตรี มิตเชลล์ เจอร์รี เยตส์ , เอลลิส ซิมส์

ลินคอล์น ซิตี้
ลินคอล์น ซิตี้ (4-3-3) : อเล็กซ์ พาลเมอร์ , ทาโยะ อีดัน , ลูวิส มอนทส์มา , ทิโมธี ไอโอมา , รีแกน พูล , จอร์จ แกรนต์ , เลียม บริดคัทท์ , เบรนแนน จอห์นสัน , มอร์แกน โรเจอร์ส , ทอม ฮอปเปอร์ , แอนโทนี สคัลลี่

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม แบล็คพูล

สภาพทีมโดยทั่วไปของ แบล็คพูล
เกมนี้เจ้าบ้านนำทับมาด้วย นีล คริตช์ลีย์ ความของทีมพร้อมในเกมนี้ ทางทีมจะไม่ได้ใช้ตัว ดาเนียล เลโอ กรีเยตาร์สซอน แค่คนเดียวที่ยังต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆไม่มี เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี เจอร์รี เยตส์ กับ เอลลิส ซิมส์ ลงล่าตาข่าย

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม ลินคอล์น ซิตี้


สภาพทีมโดยทั่วไปของ ลินคอล์น ซิตี้
ทางด้านทีมเยือนจะนำทับมาด้วย ไมเคิ่ล แอปเปิลตัน ความพร้อมของทีมในเกมนี้ ทางทีมไม่มีรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บซักคน และไม่มีรายชื่อนักเตะที่ติดโทษแบนแต่อย่างใด เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดนให้ มอร์แกน โรเจอร์ส , ทอม ฮอปเปอร์ และ แอนโทนี สคัลลี่ ลงล่าตาข่าย

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้ทีมไหนชนะจะได้เลือนไปเล่นแชมป์เปี้ยนชิพ โดยทางทีม แบล็คพูล อยู่ในช่วงฟอร์มกำลังขึ้น ทำผลงานดีมาตลอด จากลงเล่น 5 เกมหลัง ชนะมาถึง 4 นัด เกมรุกหวังผลได้ตลอด และทางเกมรับทำได้ดีเสมอมา เก็บชัยมาได้แล้ว 4 นัด ถึงเกมนี้ลงเล่นที่สนมกลางแต่ทางทีมก็พร้อมเสมอ

ตามมาด้วยทางด้าน ลินคอล์น ซิตี้ แม้ทีมทำได้ดีเสมอ แต่ช่วงหลังๆฟอร์มเริ่มตก และยังมีปัญหาเดิมๆที่เกมรับยังหลวมๆตลอดทำให้เสียประตูได้ง่าย เกมนี้คงคาดว่าทางด้าน แบล็คพูล จะเอาชนะไปได้
สกอร์ที่คาดฟันธง แบล็คพูล ชนะ 2-1

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/