" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร โครเอเชีย VS สาธารณรัฐเช็ก

วันที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โครเอเชีย ต่อ 0/0.5

สนาม (กลาง) : Hampden Park (Glasgow)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โครเอเชีย

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สาธารณรัฐเช็ก

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

โครเอเชีย
ทีมชาติโครเอเชีย ของเทรนเนอร์ ซลัตโก้ ดาลิช เกมนี้มีปัญหานักเตะแค่คนเดียวคือ บอร์น่า บาริซิช เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบ 4-3-3 จะให้ ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาซิช และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ลงสามประสาน ส่วน 3 ตัวรุกจะให้ทาง อิวาน เปริซิช, อันเดรย์ ครามาริช และ อันเดร เรบิช

และยังมี เดยัน ลอฟเรน, มิลาน บาเดล, อันเต้ บูดิเมียร์, นิโคโล่ วลาซิช, โยซิป เบรคาโล่, บรูโน่ เพทโควิช, ยอสโก้ กวาร์ดิออล และ มาริโอ ปาซาลิช เป็นกำลังสำรอง

เช็ก
ทางด้าน ทีมชาติเช็ก ของโค้ช ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ เกมนี้จะไม่มี ลูคัส โพรวอด ที่ได้รับบาดเจ็บ และยังต้องรอดูความฟิตของ มาเตย์ วีดร้า, พาเวล คาเดราเบ็ค และ อันโตนิน บารัค

เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบ 4-2-3-1 อาจยังจะใช้ 11 ตัวจริงจากเกมที่แล้ว เช่น โทมัส ซูเช็ค, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้, วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส คาลาส, โทมัส วัชลิค, อเล็กซ์ คราล และ พาทริค ชิค โดยมี มาเตย์ วีดร้า, พาเวล คาเดราเบ็ค, อเลส มาเตยู, มิคาล เคอร์เมนชิค, โทมัส โฮลส์ และ อันโตนิน บารัค เป็นตัวสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครเอเชีย
โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, โดมากอย วีด้า, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โดมากอย บราดาริช – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช, ลูก้า โมดริช – อันเดร เรบิช, อิวาน เปริซิช, อันเดรย์ ครามาริช

เช็ก
เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วัชลิค – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อันเดรย์ เชลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, แยน บอริล – โทมัส ซูเช็ค, อเล็กซ์ คราล – ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ – พาทริค ชิค

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติโครเอเชีย ของเทรนเนอร์ ซลัตโก้ ดาลิช ล่าสุดแพ้ อังกฤษ ในเกมยูโรนัดแรก ทำให้ผลงานช่วงแรกดูตกลงไปแต่ยังพลิกกลับมาชนะได้ 2 นัดรวด ก่อนจะคว้าเสมอมาได้จาก 3 นัดหลัง และยังแพ้ติด 2 นัดหลังสุด และยังไม่มีประตูเลยจาก 2 นัดหลัง

ทางด้าน ทีมชาติเช็ก ของโค้ช ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ เก็บชัยมาจาก สกอร์แลนด์ ในเกมแรกยูโร และยังมีผลงานดีขึ้นเรื่อยๆหลังที่แพ้ 2 นัดรวด ก่ก่อนจะกลับมาชนะรวด 2 นัดหลังสุด พร้อมเกมรุกที่ดีขึ้นมาก ภาพรวมทั้งสองทีมทำได้ดีขึ้นหลังจากตกลงช่วงแรก เกมนี้คาดว่าผลจะออกมาเสมอ

 

สกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 1-1 เช็ก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล