" "

ข่าวบอล

หงส์แดง ได้ตัวเด็ด บายเซติซ เติมเต็มจุดที่ขาดของทีมได้อย่างดีเยี่ยม

หลังจากทีมหงส์แดงพลาดการดึงนักเตะที่อยากได้เข้าร่วมทีม เมื่อตลาดซื้อ-ขายที่ผ่านมา หากแต่ปัจจุบันพวกเขากำลังยินดีปรีดากับนักเตะกองกลาง สเตฟาน บายเซติซ ที่สามารถสร้างผลงานได้ดี เรียกได้ว่าแกร่งเกินวัย และเป็นมิดฟิลด์ที่ช่วยให้ลิเวอร์พูลสามารถจัดการแก้ไขปัญหาเรื่องความอ่อนแอของกองกลางได้แล้ว จากการใช้งานบายเซติซ เข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่ง พร้อมแก้ไขปัญหาการไร้ชัยชนะได้ โดยการคว้าชัยชนะเหนือทอฟฟี่สีน้ำเงิน ในเกมการแข่งขันที่ผ่านมาได้เป็นผลสำเร็จ 

ข่าวบอลวันนี้ เผยว่าสโมสรลิเวอร์พูลพบหนทางสู้ หลังจากส่งกองกลางเชื้อสายเซิร์บ บายเซติซลงสนามไปแดนกลาง กลับพบกับทางสว่างของทีมหงส์แดงกับโอกาสที่จะลุ้นตำแหน่งของเก้าอี้ในเวทีพรีเมียร์ลีก ด้วยอันดับที่ 4 ของตารางขึ้นมาได้ แม้จากเดิมที่สโมสร ลิเวอร์พูล จะแพ้ให้กับสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และเสมอให้กับสโมสรเชลซี แต่ทางด้านของเจ้าหนูมหัศจรรย์ วัย 18 ปี บายเซติซก็สามารถแจ้งเกิดสร้างผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฉายแววรุ่งกลายเป็นนักเตะตัวเด่ด ที่ทีมอาจจะฝากอนาคตได้ 

สโมสรลิเวอร์พูล ปัจจุบันนั้นต้องยอมรับว่าแผงมิดฟิลด์ของทีมไม่ค่อยดีนัก อยู่ในอาการใกล้เตรียมปลดระวางเต็มที โดยทางด้านของกุนซือชาวเยอรมัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พยายามแก้ไขปัญหาแดนกลางด้วยการเลือกใช้งาน นักเตะดาวรุ่งที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี เช่น บายเซติซ ที่มีฟอร์มการเล่นถูกใจกุนซือ ด้วยนักเตะนั้นดูราวกับหนุ่มใหญ่ที่มากฝีเท้า โดยเฉพาะจากเกมการแข่งขันระหว่างทีมหงส์แดงปะทะกับเอฟเวอร์ตัน นักเตะดาวรุ่งกลับเปล่งประกายสว่างสดใสได้ใจจริงๆ 

สำหรับทางด้านของกองกลาง บายเซติช เป็นนักเตะดาวรุ่งของทีมหงส์แดง ที่ได้ลงสนามเปิดตัวในเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนจะพักเบรกให้กับฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และลงสนามให้สโมสรในศึกคาราบาว คัพ แม้การลงสนามครั้งนั้น ทีมหงส์แดงจะพ่ายให้กับเรือใบสีฟ้า แต่คล็อปป์ ไม่สูญเสียความมั่นใจ กลับส่งบายเซติซลงสนามอย่างต่อเนื่อง และเจ้าหนูนักเตะสามารถแสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่า คล็อปป์ เลือกให้โอกาสไม่ผิดคน ข่าวฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทตลอด 24 ชม.

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล