" "

กองกลางชาวไทย ลงสนามเป็นตัวจริงกับ จิ้งจอกสยาม

จิ้งจอกสยาม ชุดU-23 ได้พบกับรายชื่อนักเตะ ชาวไทย ได้ลงสนามแข่งขัน เป็นตัวจริงให้กับ สโมสรดังของอังกฤษ ทีมจิ้งจอกสยาม ในเกมการแข่งขัน ระหว่างทีมจิ้งจอก กับสโมสรเอฟเวอร์ตัน ชุดของนักเตะ U-23 ซึ่งในเกมการแข่งขันครั้งนั้น ทีมจิ้งจอกน้ำเงิน สามารถเฉือนเอาชนะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน สโมสรเอฟเวอร์ตัน ไปได้ด้วยสกอร์เกมการแข่งขันเท่ากับ 2-1 2-1 และสามารถคว้าชัยขนะ ได้มากกว่า 3 เกมการแข่งขันติดกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก2 ดิวิชั่น1 โดยชื่อนักเตะ ที่ทำให้คนไทยได้ตื่นตา ตื่นใจในครั้งนี้

คือ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางนักเตะชาวไทย ลงสนามแข่งขันเป็นตัวจริง ซึ่งถือได้ว่า เป็นอีกประสบการณ์ เกมการแข่งขันลีกดัง ระดับโลกที่ครั้งหนึ่ง นักเตะไทยสามารถทำได้ ด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนัก และมุ่งมั่นในการเรียนรู้ พร้อมพัฒนาฝีเท้าอีกด้วย นับได้ว่า การลงสนาม กับ ทีมจิ้งจอกชุดเล็ก

และสามารถเอาชนะ ทีมชุดเล็กของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน สโมสรเอฟเวอร์ตันมาได้นั้น ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ เกมการแข่งขันที่ยากจะลืมเลือนเลยทีเดียว โดยทางด้านของ สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ชุดU-23 ยังมีดีลลงสนามแข่งขัน ในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะเปิดบ้าน พบกับสโมสรอาร์เซน่อลชุดเล็กอีกครั้ง

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล