" "

โลมาสายพันธุ์ใหม่ ปิดดีลคว้า ตัวรุกชาวบราซิล ลุยศึกไทยลีก 3 เลก 2

พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก ยังคงเดินหน้าเสริมนักเตะเข้าทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ปิดดีลคว้าตัว อีเลียส เฟอร์นานเดส เดอ โอลิเวร่า กองหน้าชาวบราซิล ร่วมทัพเรียบร้อย เตรียมลุยศึกไทยลีก 3 เลก 2 ฤดูกาล 2022/2023 สำหรับกองหน้าวัย 30 ปี เคยค้าแข้งในประเทศบราซิลมาแล้วหลายสโมสร ทั้ง Corinthians , Parana , Villa Nova ac , Bangu-Rj , Luverdense ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในเอเชียกับ ปูซาน ไอพาร์ค , เปรัก , เซาแธมป์ตัน และ คัสตอม ยูไนเต็ด

และในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ย้ายไปร่วมงานกับ Al-Najma SC ล่าสุด thaisnews ได้รายงานว่า อีเลียส เฟอร์นานเดส เดอ โอลิเวร่า ได้ตกลงรับข้อเสนอของพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายมาร่วมทีมด้วยอย่างเป็นทางการแล้ว เตรียมสู้ศึกไทยลีก เลก 2 ฤดูกาล 2022/23 หลังเซ็นสัญญากับโลมาสายพันธุ์ใหม่ เรียบร้อย นักเตะก็ได้ออกมาเปิดใจว่า

ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับพัทยา ดอลฟินส์ เขามีเป้าหมายจะพาสโมสรคว้าแชมป์ไทยลีก 3 และจะพาทีมก้าวขึ้นไปเล่นในไทยลีก 2 ให้ได้ และฝากถึงแฟนบอลโลมาสายพันธุ์ใหม่ ให้เข้ามาเชียร์เยอะๆและเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในทีม และเขาจะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด ข่าวบอลไทยวิเคราะห์บอลวันนี้อัพเดท 24 ชม.

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล