" "

ข่าวบอลนอก

ปราสาทเรือนแก้ว ประกาศปลด เฮดโค้ชวัย 46 ปี พ้นตำแหน่ง

คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 12 ของพรีเมียร์ลีก ได้แถลงยุติสัญญากับ ปาทริค วิเอร่า กุนซือชาวฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รวมถึงทีมงานสตาฟโค้ชอย่าง โอเซียน โรเบิร์ตส์ , คริสเตียน วิลสัน และ ซาอิด อายกูน ก็ตัดสินใจแยกทางกับ ปราสาทเรือนแก้ว เช่นเดียวกัน สำหรับผลงานของปราสาทเรือนแก้ว ในฤดูกาลนี้ถือไม่เป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่ และในนัดล่าสุดก็เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับไบรท์ตัน 0-1 ส่งผลให้ทีมไม่สามารถเอาชนะทีมไหนเลยมา 12 นัดติด ทำให้ทีมมีคะแนนรวมเป็น 27 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12

ซึ่งถือว่าเสี่ยงที่จะตกชั้นในฤดูกาลนี้ และจากผลงานที่ย่ำแย่ของทีม ทำให้พาเลซ จึงตัดสินใจแถลงปลดปาทริค วิเอร่า พ้นจากตำแหน่ง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานของ Thaisnewsข่าวบอลล่าสุด สำหรับกุนซือวัย 46 ปี ได้เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมให้กับพาเลซ ตั้งแต่ปี 2021 ต่อจากรอย ฮ็อดจ์สัน

โดยก่อนหน้านี้กุนซือชาวฝรั่งเศสเคยทำหน้าที่คุมทีมให้กับ นิวยอร์ก ซิตี้ และ นีซ มาก่อน นอกจากนี้เขายังเคยประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับอาร์เซน่อล เมื่อปี 1996-2005 ก่อนที่จะเลิกอาชีพค้าแข้งกับแมนซิตี้ ในปี 2011 สำหรับนัดต่อไป คริสตัล พาเลซ จะออกไปฟาดแข้งกับอาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลอัพเดทวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล