" "

แม้จะอยู่ในระดับต่ำกว่า เกือบทั้งฤดูกาล แต่บุรีรัมย์ยูไนเต็ดกลับมาได้ภายในไม่กี่นาที จากการคว้าแชมป์รายการที่ 6 ในรอบ 7 ปี ในปี 2019 การเสียประตูในช่วงท้าย ให้กับทีมที่ตกชั้น เพื่อปฏิเสธพวกเขา อีกครั้งจะยังคงเจ็บปวด และจะเพิ่มแรงจูงใจ อย่างแน่นอน

เมื่อมองไปที่คู่แข่งรายอื่นแล้ว ไม่มีใครแข็งแกร่งไปกว่าปีที่แล้ว อย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นบุรีรัมย์อาจไม่จำเป็นต้องปรับปรุงอะไรมาก เพื่อที่จะได้แชมป์ โบซิดาร์บันโดวิช ยังคงเป็นหัวหน้าโค้ช และเขาได้นำกองหน้าต่างชาติสองคน ซึ่งจะทำได้ดีกว่า ที่มาถึงในปี 2019

Nacer Barazite ได้รับการดูแล อย่างน่าประหลาดใจ และอาจมีโอกาสแสดงให้เห็นว่า การออกสตาร์ทช้าหลังจากมาถึงกลางฤดูกาล ไม่ได้หมายความว่าล้มเหลว จองแจยงอาจเติมพลังให้กับกองกลาง ซึ่งขาดความคล่องแคล่ว เมื่อปีที่แล้ว และแน่นอนว่านักเตะดาวรุ่ง ของไทยทั้งสามคน ได้แก่ ศุภโชคสารชาติ, ศุภชัยใจดี และศุภณัฐเหมือนตาล้วน มีอายุมากกว่า และฉลาดกว่าหนึ่งปี

บุรีรัมย์จะต้องค้นพบจุด ประกายที่ทำให้พวกเขาโดดเด่น ในการไหลเต็มที่ และมีความยืดหยุ่น เมื่อต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ ที่ยากลำบาก หากไม่มีเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก (ACL) มาแย่งระดับพลังงานบุรีรัมย์คาดว่าจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นและแม้ว่าพวกเขาจะวิ่งเข้าใกล้ แต่พวกเขาก็ดูพร้อมที่สุดที่จะเป็นแชมป์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :  https://www.thaisnews.com