" "

ดาวเตะของ เอซี ต้องการต่อสัญญาใหม่กับทีมยาวไปอีกหนึ่งซีซัน

ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน เปาโล มัลดินี่ ล่าสุด เขาได้ออกมาระบุถึง ดาวเตะมากประสบการณ์อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่า เจ้าตัวต้องการต่อสัญญาใหม่กับทีม ปีศาจแดงดำ ยาวออกไปอีกหนึ่งซีซั่น หลังจากที่ นักเตะคนดังกล่าว ใกล้จะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัด หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว และแน่นอนว่า หัวหอกวัย 40 ปี ก็คงอยากที่จะค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ต่อไป โดยเขาไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ดอีกด้วย ถึงแม้ว่าเขาจะมีอายุที่มากแล้วก็ตาม และล่าสุด เปาโล มัลดินี่ ก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าว

ว่า ทีมสโมสรไม่มีปัญหาในเรื่องการต่อสัญญากับ ดาวเตะชาวสวีดิช แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ พวกเขาก็กำลังพูดคุยกันอยู่ และแน่นอนว่า มันอยู่กับการตัดสินใจของ ซลาตัน เอง ก็เขาจะสามารถไปต่อได้หรือไม่ เพราะหากเขาเขาไม่สามารถไปต่อได้ เขาเองจะเป็นผู้ที่บอกกับทีมเป็นคนแรกนั่นเอง อย่างไรก็ตาม สำหรับหัวหอกจอมแกร่ง

ที่ตอนนี้ เขายังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สร้างผลงานให้กับ ปีศาจแดงดำ ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ช่วงหลังมานี้ เขาประสบกับอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้หลายคนมองว่า เขาอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ด อีกรายก็ได้นั่นเอง แต่ทว่า อิบราฮิโมวิช กลับไม่เคยคิดยุติอาชีพฟุตบอลเลย

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล

https://ilasnet.org