" "

นวลพรรณ ล่ำซ่ำ หรือมาดามแป้ง พร้อมคณะ ได้จัดการต้อนรับ ที่ปรึกษาส่วนตัว ของฝ่ายตัวแทนทางด้านของประเทศกัมพูชา

ในเรื่องการปรึกษา เพื่อทำการจัดตั้งทีมฟุตบอลหญิง ของประเทศกัมพูชา เพื่อพูดคุยและปรึกษา เรื่องการจัดตั้งทีมนักเตะหญิง สำหรับตัวแทนฝ่ายประเทศกัมพูชาคือ ดร.ซก กรัดทะยา (H.E. Dr. Sok Sokrethya) พร้อมคณะ รัฐมนตรีช่วยการท่องเที่ยว ได้ร่วมกันหารือ พร้อมคณะของมาดามแป้ง หรือนวลพรรณ ล่ำซ่ำ เป็นการพูดคุยเพื่อขอคำปรึกษา ในเรื่องของการจัดตั้งทีมฟุตบอลหญิง

ที่จะมีการจัดตั้งขึ้น ภายในประเทศกัมพูชาด้วยเช่นกัน โดยทางด้านของมาดามแป้ง ซึ่งเป็นตัวแทนฝ่ายประเทศไทย เนื่องจากปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เข้าเป็นตัวแทน และพูดคุยปรึกษาเรื่องราวต่างๆนี้อีกด้วย สำหรับทางด้านประเทศกัมพูชา ต้องการคำแนะนำในเรื่องของ การจัดตั้งโรงเรียนเฉพาะทาง ด้านฟุตบอลขึ้น ภายในประเทศกัมพูชา

ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพัฒนาบุคลากร ด้านเกมการแข่งขันฟุตบอล และต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ไทย-กัมพูชา โดยการใช้เกมกีฬาฟุตบอลมาเป็นตัวเชื่อม สัมพันธไมตรีระหว่างประเทศอีกด้วย ซึ่งการพบปะเพื่อพูดคุยครั้งนี้ เป็นเรื่องของจุดประสงค์ ในการจัดตั้งทีมฟุตบอลหญิง ขึ้นภายในประเทศกัมพูชา ด้วยการขอคำแนะนำความรู้จากทางประเทศไทยนั่นเอง 

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล