" "

มาร์กเซย ให้โอกาสกับ มิลิค หลังกลายเป็นส่วนเกินของ นาโปลี 

กลายเป็นผู้หยิบยื่นโอกาสไปซะได้ เมื่อทางสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย ได้เปิดตัวของนักเตะ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ วัย 26 ปี ที่ปัจจุบันทางสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย ได้ทำการของยืมตัวมา พร้อมด้วยกับออปชั่นเสริม ในการซื้อขาด หลังจากที่ในปัจจุบันนี้ ทางนักเตะกลายเป็นส่วนเกินของ สโมสรโซชีเอตา สปอร์ตีวา กัลโช นาโปลี

โดยทำการเปิดตัว ต้อนรับเข้าทีมเป็นที่เรียบร้อย กับดาวยิงส่วนเกิน นาโปลี ที่ปัจจุบันเป็นทีมอันดับที่ 3ในศึกกัลโช เซเรียอา ของประเทศอิตาลี โดยทางด้านของ อัตราราคาในการซื้อขาด ของตัวนักเตะดาวยิง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ทีมชาติโปแลนด์ วัย 26 ปี จะต้องจ่ายเงินด้วยราคา 8 ล้านยูโร กับการจ่ายโบนัสพิเศษ

เมื่อสามารถสร้างผลงานได้อีก 4 ล้านยูโร สำหรับทางด้านของ นักเตะดาวยิง ได้ย้ายมาจากสโมสรอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ ของประเทศเนเธอร์แลนด์ แล้วเข้ามาอยู่กับทาง สโมสรนาโปลี ด้วยราคาอัตราการซื้อขายที่ 32 ล้านยูโร ก่อนที่จะลงสนามไปทั้งหมด 122 เกมการแข่งขัน

แต่สามารถทำประตูได้แค่ 48 ประตู และทำการต่อบอลได้ 5 แอสซิสต์เท่านั้น ก่อนจะถูกจับวางไว้ เป็นตัวสำรองโดยไม่มีชื่อ ลงสนามในสถานะเป็นตัวจริงอีกด้วย ภายใต้การคุมทีมของ ผู้จัดการสโมสรที่ชื่อ เจนนา โรกัตตูโซ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ที่เกิดบริเวณหัวเข่ารุมเร้า

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/