" "

มีสื่อดัง จากแดนน้ำหอม รายงานว่า ตอนนี้พ่อหนุ่ม จอร์จีนีโย ไวนัลดุม กองกลางตัวรุก ของสุดยอด สโมสรอย่าง กับลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ กำลังมีข่าวว่า มีหลายๆสโมสร ของฝั่งยุโรป กำลังตามล่า ไวนัลดุม ให้เข้ามา สร้างความแขงแกร่ง ให้กับทีมของตัวเอง

 

และตอนนี้ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ก็เป็นสโมสร ล่าสุดที่ โดดเข้ามา ร่วมวงแย่งตัว พ่อหนุ่ม ไวนัลดุม กองกลางตัวเก่ง ของทีม ลิเวอร์พูล กับเขาด้วย ในแบบที่ ไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้มี หลายสโมสร สนใจและ ยื่นข้อเสนอ

ให้กับ จอร์จีนีโย ไวนัลดุม เป็นเงินก้อนโต แล้วตอนนี้ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ซึ่งสัญญาของเขา ก็กำลัง จะหมดลงหลัง จบฤดูการนี้ และยังไม่มีการ ต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่อย่างใด ทำให้มีข่าวลือ ที่หนาหูออกมา อย่างหนาหู มากมายในตอนนี้

ทั้งสโมสรดังจาก ลาลิกา บาร์เซโลน่า ได้มีข่าว ออกมาว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีม วัย 57 ปี ที่มีความสัมพันธ์ กับกับ ไวนัลดุม เพราะเคยเป็น อดีตผู้จัดการทีม สมัยที่เจ้าตัว เล่นในนามทีมชาติ โดยข่าวรายงานว่า โรนัลด์ คูมัน ก็กำลังตามจีบ กองกลางคนนี้

เพื่อให้ไปอยู่ ที่คัมป์นู ของบาร์เซโลน่า อย่างหนัก และล่าสุด ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสร ที่พร้อมจะ ล่าตัวเขาด้วย หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ได้ยื่นสัญญา ก้อนโตให้กับ ดาวิด อลาบา กองกลังตัวเก่ง ของทีมสโมสร บาเยิร์นมิวนิค

และคาดว่า พวกเขาน่าจะ ยื่นข้อเสนอ แบบเดียวกัน ให้กับ จอร์จีนีโย ไวนัลดุม ไว้รับพิจารณา เช่นเดียวกับ ดาวิด อลาบา และนอกจาก สองทีมสโมสรนี้ ที่สนใจจะ ดึงตัวนักเตะ รายนี้ไปร่วมทีมแล้ว ยังมีอีกหลายๆ สโมสรใน ยุโรปที่ต้องการ เขาไปเข้าทัพ ด้วยเช่นกัน

เพราะนอกจากจะมี ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง กับบาร์เซโลน่า แล้วยังมีทีม ใหญ่มากมาย หลาหลายลีกอย่าง ซีเรียอา ก็มีงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังเล็ง จะยื่นข้อเสนอ ให้กับ ไวนัลดุม หลังจากทีม กำลังนต้องการ ผู้เล่นที่แข็งแกรง มาทำผลงาน ให้ทีม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :  https://www.thaisnews.com