" "

3นักเตะชื่อดังของไทย จากเวทีเจลีก เตรียมตัวฟิตพร้อมลงสนาม ซูซูกิคัพ2020

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ดึงตัวนักเตะที่ลงสนามให้กับ สโมสรต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จากเจลีก-เคลีกก็ตาม ร่วมลงสนามแข่งขัน เวทีซูซูกิคัพ2020 เชื่อมั่นว่า 3แข้งจากประเทศไทย นักเตะที่ลงสนามเล่นได้ สามารถสร้างความเกรงขามให้กับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้อย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันการคุมทีมนั้น อยู่ภายใต้การดูแลของ มาโน่ โพลกิ้ง พร้อมที่จะเตรียมทีม เพื่อส่งทัพช้างศึก ลงสนามแข่งขันลุยศึกเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ ในการแข่งขันระหว่างวันที่ 5ธ.ค.2564-1ม.ค.2565

อุ้ม-ธีราทร-ชนาธิป-ศศลักษณ์ ,เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ และพี-ศศลักษณ์ ไหประโคน ซึ่งทั้ง 3นักเตะแข้งดังจากเวทีเจลีก และเคลีก เตรียมตัวฟิตพร้อมลงสนาม สู้ศึกซูซูกิคัพ2020 โดยคาดว่าเกมการแข่งขัน เปิดสนามนัดแรกวันที่ 5ธ.ค.2564 อาจยังไม่พร้อมลงสนามแข่งขัน ให้กับทีมช้างศึก เพราะเพิ่งลงสนามให้ เจลีกและเคลีก คาดว่าน่าจะสามารถ ลงสนามแข่งขันได้แบบพร้อมเต็มร้อยที่ เกมทีมชาติไทย ดวลเมียนมา ในเกมการแข่งขันของวันที่ 11ธ.ค.2564 อย่างแน่นอน

โดยทางด้านของ มาโน่ โพลกิ้ง เชื่อว่านักเตะ 3แข้งดัง สามารถช่วยเหลือทีมช้างศึก ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้อย่างแน่นอน ซึ่งจากการตอบรับ มาลงสนามลุยเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ2020 ครั้งนี้ของทั้ง 3คนถือได้ว่าเป็นการลงสนาม ที่จะสามารถช่วยทีมชาติไทยได้ ไม่มากก็น้อยในครั้งนี้

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล