" "

ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์แบ็คหัวฟู และ ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์สัญชาติสแปนิช ของ พลพรรค ‘ปืนโต’ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวฉาว เกิดการปะทะกันกลางแคมป์ฝึกซ้อมสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย แนวรับบราซิเลียน ถึงขั้นลงไม้ลงมือชกหน้า เซบายอส จนมีแผลแตกที่ใบหน้า และมีเลือดไหลออกมา เหตุมาจากการเสียบสกัดช้า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ณ ลอนดอน โคลนีย์ สนามซ้อมของ อาร์เซนอล สื่ออ้างว่า หลังจากที่ เซบายอส โดนต่อยลงกองกับพื้น เจ้าตัวลุกขึ้นมาประจัญหน้ากับ ลุยซ์ ก่อนที่บรรดาเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ จะรีบวิ่งเข้ามาห้ามมวยกันยกใหญ่

อย่างไรก็ดี ทั้งคู่กลับมาร่วมการฝึกซ้อมอีกครั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และได้ทำการขอโทษขอโพยเหล่าเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด ซึ่งทุกคนก็ไม่ได้ติดใจอะไร และคิดว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งในอารมณ์ของเกมฟุตบอลที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่บนโลกใบนี้

สำหรับ ดานี่ เซบายอส เจ้าตัวเคยมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ใกล้เคียงกับครั้งนี้มาแล้ว ในเกมที่พวกเขาบุกไปเยือน ฟูแล่ม หลัง เซบายอส ไปหัวร้อนใส่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ดาวยิงรุ่นน้อง ตอนอบอุ่นร่างกายจนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาแยก แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ถ่ายรูปร่วมกันอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส

ล่าสุด กองกลางวัย 24 ปี ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยเผยว่าเรื่องราวที่กำลังเป็นข่าวอยู่นั้นเป็น ข้อมูลเท็จ

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลเพิ่มเติมได้ทาง: thaisnews.com