" "

ลูกากู หัวร้อน ระเบิดอารมณ์ข้างสนาม หลังทีมตกรอบบอลโลก

โรเมลู ลูกากู กองหน้า ทีมชาติเบลเยียม เกิดอาการผิดหวังหนักมาก ถึงกับโมโหชกซ้ำเก็บอารมณ์ไม่อยู่ หลังพบโอกาสทำสกอร์มากกว่า 3 ครั้ง กลับไม่อาจทำประตูชัยตีไข่แตกได้ กลับกลายเป็นทำได้เพียงเสมอกับทีมชาติโครเอเชีย ส่งผลให้ ทีมชาติเบลเยียม ต้องโบกมือลาเมืองกาตาร์ หลังจากทำได้เพียงเสมอกับทัพตาหมากรุก ทีมชาติเบลเยียมต้องร่วงหล่นตกรอบจากเกมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม เอฟ ไปในที่สุด ซึ่งงานนี้ทำเอากองหน้านักเตะร่างยักษ์ผิดหวังสุดๆ

ลูกากู ถึงกับระเบิดอารมณ์ด้วยการชกซุ้มม้านั่งสำรองอย่างเจ็บปวด นับเป็นอีกความผิดหวังและเสียใจจากเกมการแข่งขัน ที่นักเตะนั้นทุ่มเทอย่างหนัก รู้สึกเจ็บปวดและผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับนักเตะทีมชาติเบลเยียม โรเมลู ลูกากูที่ต้องผิดหวังและเสียใจหนักมาก หลังทำได้เพียงเสมอทีมชาติโครเอเชีย และส่งผลให้ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มไปในที่สุด ซึ่งการเสมอครั้งนี้ทำให้ ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรป หมดโอกาสที่จะได้ตั๋วเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาต์ ของเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก

อีกทั้งต้องเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าโบกมืออำลาประเทศกาตาร์ ไปด้วยความเจ็บปวด สำหรับทางด้านของกองหน้าร่างยักษ์ โรเมลู ลูกากู ปัจจุบันพักเบรคจากสโมสรอินเตอร์ มิลาน มาลงสนามรับใช้ทีมชาติเบลเยียม หลังจากสโมสรเชลซีส่งออกให้กับทัพงูใหญ่ ยืมไปใช้งานในปัจจุบัน หลังจากกองหน้า ลูกากูมีโอกาสได้ลงสนามไปในช่วงครึ่งหลัง พร้อมกับพบช่วงเวลาส่งลูกเข้าซุกก้นตาข่ายมากกว่า 3 ครั้ง หากแต่ต้องมานั่งเสียใจ เพราะไม่สามารถทำสกอร์ให้สำเร็จได้

โดยหลังจากจบเกมการแข่งขัน ลูกากูเสียใจขนาดหนัก จนถึงขนาดร่ำไห้ก่อนเข้าชกซุ้มประตูข้างสนาม ที่ไม่สามารถทำสกอร์ได้ ทำให้ทีมนั้นตกรอบในทันที เขานั้นเสียใจกับความรู้สึกที่ไม่สามารถช่วยทีมชาติให้เข้ารอบได้ ทางด้านผู้ช่วยโค้ชอย่าง เธียร์รี่ อองรี่ ต้องรีบเข้ามาปลอบใจ เพื่อให้ลูกากูนั้นเย็นลง 

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล