" "

วงการพรีเมียร์ วันนี้เราจะ มาพูดถึงสุดยอด นักเตะดาวรุ่ง ที่เป็นกระแส อยู่ตอนนี้ แล้วนักเตะคนนั้น เป็นอย่างไร?

วงการพรีเมียร์ วันนี้เราจะ มาพูดถึง อีกหนึ่งนักเตะ ที่เป็นกระแส นะตอนนี้ เพราะด้วยลีลา การเตะของเขานั้นไม่ เป็นลองใคร นักเตะที่จะมา พูดถึงวันนี้ก็คือ อริยาเน็ต มูริช สุดยอดนาย ทวารที่อยู่ สโมสรแมน เชสเตอร์ซิตี้ ฐานข้อมูลนักเตะ

เดียวอายุ เพียงแค่ 20 ปี ด้วยฝีมือ การเซิฟลูกของเขา นั้นเป็นที่ น่าจับตามอง เป็นอย่างมาก เขาได้โชฝีมือ การเซิฟประตู ของเขานั้น ทำให้เขา เองจากการได้ เป็นมือ 2 รองจาก เอแดร์สัน รีวิวนักเตะ

โมราเอส ทำให้เขานั้น ได้มีการโชฝีมือ ทำให้ให้ทีม นั้นลอดจาก การยิงประตู ของทีมอื่น ๆ เลยทำให้ เขาตอนนี้นั้น เป็นที่ชื่นชอบของ แฟนบอลหลาย ๆ คนอีกด้วย

วงการพรีเมียร์

วงการพรีเมียร์ มีอีกหนึ่ง นักเตะยอดนิยม ที่ทุก ๆ คนต้องรู้จัก กันอย่างแน่นอน แล้วนักเตะคน นั้นคือใคร?

เราเชื่อว่า ถ้าได้พูดชื่อ ออกมาทุกคน ต้องรู้จักกัน อย่างแน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ่ง นักเตะที่มี อายุน้อยแต่ลีลาการเตะ ของเขานั้น ไม่ธรรมดากัน เลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่ง นักเตะที่มี อายุน้อยและ สร้างชื่อเสียง ไปทั่วโลก ข่าววงการฟุตบอล

นักเตะวันนี้ ที่จะมาพูด ถึงก็คือ รีซ เจมส์ สโมสรเชลซี เล่นตำแหน่ง แบ็คขวา มีอายุแค่ 19 ปี เท่านั้น ตัวเขาเอง ได้เข้าสู่ อคาเดมีของ ทีมสโมสรเชลซี ตั้งแต่อายุ เพียงแค่ 7 ปี เท่านั้นด้วย ส่วนตัวของเจ้าหนูน้อย

คนนี้รักใน การชอบเตะฟุตบอล เป็นอย่างมาก และต่อมา ในฤดูกาล ที่ผ่านมานั้นทาง วีแกน แอธเลติก ได้เห็นฝีมือ ในการเตะของ หนูน้อยคนนี้ ในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ นั้นได้มี การของยืมตัว ไปลงเล่นและ ข่าวตลาดนักเตะ

ทางเจ้าหนูน้อย คนนี้ได้ทำ ผลงานอย่างน่าพอใจ ด้วยมีการทำประตู ไปทั้งหมด 3 ประตูด้วยกัน เลยทำให้เขาเอง ได้รับรางวัล นักเตะแห่งปี มาครอบครองจนได้ เลยทำให้ หนูน้อยคนนี้ นั้นเป็นที่ น่าจับตามองเป็นอย่าง มากอีกด้วย 

วงการพรีเมียร์ ยังมี นักเตะชื่อดัง ในพรีเมียร์ลีกที่ สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก นะตอนนี้อีกด้วย

เป็นนักเตะ ที่กำลังมาแรง นะตอนนี้ด้วย ตำแหน่งของ เขานั้นเป็น กองกลางตัวรุก ที่น่าสนใจ นะตอนนี้ นักเตะที่ จะมาพูด ถึงวันนี้ ก็คือ อังเคล โกเมส ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่ง นักเตะดาวรุ่ง นักเตะชั้นยอด

กำลังมาแรง ด้วยมีอายุ เพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น และยังเป็นเจ้าของสถิติ ที่ลงเล่นใน สนามที่มี อายุน้อยที่สุด นะตอนนี้ อีกด้วย ตำแหน่งของ เขานั้นเล่น ในตำแหน่ง กองกลางตัว รุกหลังจาก เขาเองได้ ลงสนามแทน

เวย์น รูนีย์ ในฤดูกาล 2016/17 และเขาเอง ยังได้รับ การยกย่อง จากแฟนบอลว่า เป็นอีกหนึ่ง นักเตะที่น่าสนใจ เป็นอย่างมาก ด้วยลีลา การเตะของเขานั้นที่มี การเล่นที่ น่าสนใจ และทักษะ การเลี้ยงบอล นั้นไม่เป็น รองใครและ การส่งบอล ของเขานั้น บอกได้เลย ว่าคมมาก ๆ เลยทำให้ เขาตอนนี้เป็น นักเตะที่ น่าจับตามอง เป็นอย่างมาก อีกด้วย ซื้อขายนักเตะ

วงการพรีเมียร์

เราเชื่อว่าตอนนี้ ทุกคนกำลังคิดว่า นักเตะมาแรง ตอนนี้คือใครกัน วันนี้เราขอมาสรุป ให้ทุดคน ได้รับรู้กัน

นักเตะมาแรง ที่จะมาพูด วันนี้เป็นนักเตะ ที่เล่นตำแหน่ง กองหน้าที่ มาใหม่ไฟแรง ที่เป็นกระแส ที่ทุก ๆคนต้องพูดถึง เขากันอย่างแน่นอน นักเตะมาแรง วันนี้ที่ จะมาพูดถึง ก็คือ ริอาน บรูว์สเตอร์ สโมสรลิเวอร์พูล 

กองหน้าหนุ่ม น้อยอายุ 19 ปี ที่เป็นกระแส มาแรงนะ ตอนนี้ จากที่เขานั้น ได้รับรางวัล ดาวซัลโวฟุตบอลโลก เมื่อปี 2017 กับทีมชาติอังกฤษ แต่เจ้าตัวนั้น ยังไม่สามารถ ที่จะแจ้งเกิด กับทีมชุดใหญ่ แต่เหตุการณ์ ตำนานนักเตะ

โชคร้านตัวเขาเอง ได้รับบาดเจ็บ อย่างหนักและ พักรักษาตัว ยาวเป็นปี แต่ต่อมา ตัวหนุ่มน้อย คนนี้ก็ได้ รักษาอาการ บาดเจ็บจนหาย และได้มีชื่อ ในตัวสำรอง ในนัดชิงชนะ เลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก และได้โชคฝีมือ การเตะจน ทำให้เขานั้น ได้สร้างความประทับ ให้กับแฟน ๆบอลไปทั่วโลก อีกด้วยและ ยังเป็นนักเตะที่ มาแรงมากที่สุด นะตอนนี้อีกด้วย

มีอีกหนึ่งนักเตะ ที่ได้แจ้งเกิด ในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และเขาคนนั้น จะเป็นใครเราไปดูกัน

นักเตะที่แจ้งเกิด วันนี้ที่เรา จะมาพูดถึง ตัวเขาเอง ได้โชทักษะ การเตะจน ทำให้เขานั้น ได้แจ้งเกิด และยังได้รับ การพูดถึง จากแฟนบอล เป็นอย่างมาก นักเตะที่ แจ้งเกิดวันนี้ ที่จะมาพูด ถึงก็คือ ริชาร์ลิซอน สุดยอดกองหน้า ดาวรุ่งบุนเดสลีกา

ของทางทีม สโมสรเอฟเวอร์ตัน ซึ่งตัวเขา เองมีอายุ 21 ปี มาร์โก้ ซิลว่า ได้มีการซื้อ ตัวเขามาจาก วัตฟอร์ด ราคาที่ซื้อ มานั้นอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ เงินไทยอยู่ที่ 16 พันล้านบาท

และหลังได้ ซื้อตัวเขานั้น เขาเองก็ได้ โชทักษะ การเตะได้ อย่างดีเยี่ยม บอกได้ว่า การลงทุนครั้งนี้ ถึงว่าคุ้มค่า อย่างแน่นอน และตัวเขาเองนั้น ยังได้รับรางวัล ดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อีกด้วย

วิเคราะห์บอล

วงการลาลีกา